14.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Dự án ITX triển khai thành công DX Garage, thuyết phục khách hàng chuyển đổi số dịch vụ

Frank, team DXG cùng với GUC của Nhật và 2 team offshore tại Đà Nẵng, Hà Nội đã delivery thành công dự án, nhận được CSS lên tới 98,4% và mở ra nhiều cơ hội mới.

Dự án ITX cho khách hàng T được khởi động từ hơn một năm trước với sự tham gia của CEO Fsoft anh Phạm Minh Tuấn. Dù đã rất nhiều lần họp với khách hàng để thuyết phục khách chuyển đổi số các dịch vụ core mà hiện tại khách đang phải chi trả hàng triệu USD cho chi phí maintenance hệ thống. Tuy vậy khách hàng vẫn rất do dự vì họ lo sợ những rủi ro có thể ảnh hưởng tới dịch vụ kinh doanh khi chuyển đổi cả dự án core như vậy mà chưa nhìn thấy được output thực sự cho các proposal của mình.

Cho đến khi Frank và DXG với 2 key member là Huynh Le Duy (DXG.BD) và Nguyen Ngoc Son (DXG.PLT) join vào dự án cùng với GUC của team FJP. Fsoft đã sử dụng phương pháp Digital Kaizen và DX Garage, để thuyết phục khách hàng cho test với 1 PoC nhỏ bóc tách từ dự án tổng thể chung, nhằm đưa cho khách hàng những thông tin cụ thể về lợi ích mang lại khi triển khai migrate hệ thống lên cloud.

Kết quả là trong 1 tháng từ cuối tháng 6 tới tháng 7 Fsoft đã hoàn thành xong Poc đầu tiên thành công, được khách hàng đánh giá CSS lên tới 98,4% . Frank, team DXG cùng với GUC của Nhật và 2 team offshore tại Đà Nẵng, Hà Nội đã deliver thành công. Hiện tại dự án đã được khách hàng tin tưởng giao phó cho việc lên budget và team cho cả vụ mass migration.

Giải pháp để đạt được kết quả như trên của Frank và DXG là: tiếp cận từ bước consult, đưa ra được phương pháp phù hợp với khách hàng, triển khai thành công mô hình DX Garage, tập hợp các chuyên gia của Fsoft thành 1 đội xác và định rõ được dự án mở đầu để lấy niềm tin của KH và deliver thành công. Dựa trên thành công lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sự hợp tác của Fsoft với khách hàng T.

Related Articles

Mới nhất