17.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Xây dựng dự án cho khách, nhân viên FJP lên báo

Nhân viên FJP – anh Shogo Kinjo cùng lúc lên 2 tờ báo Tokyo Shimbun và Chukyo Shimbun chia sẻ về dự án NeWork mà mình đang làm.

Vào tháng 10/2020, anh Shogo Kinjo tham gia vào dự án NeWork – một dự án nội bộ của N với tư cách là thành viên phát triển back-end API.

NeWork là một dịch vụ họp web theo hình thức không gian làm việc trực tuyến. Ngoài họp web thông thường còn có chức năng khuyến khích các cuộc trao đổi hay trò chuyện trong công việc mang lại cảm giác gần gũi như đang trò chuyện trực tiếp. Điều này giúp thúc đẩy hoạt động nhóm, tiến gần đến phong cách làm việc trong thời đại bình thường mới.

Cá nhân anh Shogo Kinjo đã tham gia vào dự án NeWork bản chính thức sau phiên bản beta. Anh tham gia chủ yếu vào chương trình API back-end, và cũng nỗ lực vào việc xây dựng nền tảng bằng GCP.


Dự án này kết hợp với Scrum phát triển bằng Agile, sau khi liên tục cải thiện phát triển các chi tiết nhỏ xung quanh Scrum Master thì vào tháng 4/2021 đã phát hành phiên bản chính thức. Hiện tại đang trong giai đoạn phát triển thêm bản trả phí, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 7/2021.


“Tôi đã hợp tác với một trong những thành viên của dự án để thiết kế và triển khai nền tảng từ việc nghiên cứu tính khả thi đến hệ thống xác thực độc lập của NeWork” – anh Shogo Kinjo cho biết.

Related Articles

Mới nhất