10 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024

Buy now

FJP lên kế hoạch chuyển CBNV tới văn phòng Mita

Trong tháng 6 này, SSC sẽ thực hiện việc chuyển tài liệu và CBNV sang Mita – văn phòng mới của FJP. Đồng thời, SSC cũng cải tạo lại không gian làm việc tại tầng 6 văn phòng Daimon để tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV tại đây.

Theo SSC, khoảng 500 CBNV thuộc khối BA, Sales, DXG và một phần FCJ cùng Delivery Manager sẽ chuyển sang văn phòng mới làm việc. Lịch di chuyển sẽ được thực hiện vào 2 đợt. Đợt 1 ngày 22/6 với việc chuyển tài liệu của các bộ phận. Đợt 2 vào ngày 28/6, 500 CBNV sẽ chuyển sang Mita.

Văn phòng Mita có địa chỉ tại 〒108-0073 東京都港区三田3丁目5−19 住友不動産東京三田ガーデンタワー 33F, sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1/7 tới. Sau khi khai trương, đây sẽ là trụ sở chính của FPT Japan. Văn phòng Daimon hiện tại sẽ phục vụ nhu cầu chỗ ngồi cho CBNV khối sản xuất.

Mita có tổng diện tích mặt sàn gần 3000m2, đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 500 CBNV với trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Nằm tại tầng 33 trong tòa nhà hạng A ở trung tâm Tokyo, Mita có vị trí đắc địa. Không chỉ thuận tiện đi lại, nơi đây còn sở hữu “view triệu đô” với góc nhìn toàn cảnh Tokyo qua lớp tường kính trong suốt. Từ khu tiếp đón có thể nhìn được núi Phú Sĩ, một số phòng sẽ thấy tháp Tokyo.

Thực hiện kế hoạch di chuyển, trong thời gian từ ngày 5 – 28/6, SSC sẽ giao thẻ ra vào văn phòng Mita cho CBNV. Ngày 27-28/6, CBNV chuyển sang Mita sẽ bàn giao thẻ vào Daimon, đồng thời kiểm tra layout, check vị trí, thực hiện ổn định chỗ ngồi mới trước khi chính thức làm việc tại đây từ 1/7.

Cùng với việc chuyển CBNV sang Mita, văn phòng Daimon cũng được cải tạo để dành không gian làm việc tốt hơn cho khối Delivery. Cụ thể, tầng 6 của Daimon sẽ được sửa chữa từ ngày 3/7 đến 15/7. Trong thời gian này, CBNV sẽ tạm thời di chuyển lên tầng 9, 10 theo layout. Từ ngày 16/7, CBNV thực hiện chuyển chỗ ngồi theo layout mới.

Văn phòng Daimon đi vào hoạt động từ năm 2015 với các tầng 5,6,9 và 10. Tháng 3/2023, FJP tiếp tục mở rộng thêm văn phòng tầng 1 và 2 tại tòa nhà Sumitomo Realty & Development Landmark Plaza, Tokyo, dành riêng cho khối sản xuất. Việc có thêm văn phòng Mita năm nay sẽ giúp FJP đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về quy mô và nhân lực. Dự kiến hết năm 2024, FJP sẽ có 3.999 người làm việc trên khắp nước Nhật.

SSC cho biết, các hướng dẫn về việc chuyển sang tòa nhà Mita sẽ được cập nhật trong các thông báo tiếp theo.

Related Articles

Mới nhất