23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Giám đốc Trách nhiệm Xã hội FPT Trương Thanh Thanh thăm FJP chi nhánh Osaka

Chiều ngày 3/6, chị Trương Thanh Thanh cùng gia đình đã tới thăm và chúc mừng chi nhánh FJP tại Osaka về những thành công đã đạt được. Chị bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các nhân viên FPT vì sự ủng hộ nhiệt tình đối với Quỹ người FPT vì cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Trong buổi gặp gỡ anh em FJP Osaka vào chiều ngày 3/6, chị Thanh nhấn mạnh tầm quan trọng của tình đồng đội và sự tôn trọng cá nhân, yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công của công ty. Chị khuyến khích mọi người sống vui, và tìm niềm vui từ đồng đội để sống hạnh phúc hơn. Bởi theo chị, “Đồng lòng đồng chí và đồng sức” sẽ mang đến thành công.

Chị Thanh cũng tự hào chia sẻ dấu ấn FSOFT đạt được 1 tỷ USD từ xuất khẩu phần mềm vào năm 2023 và tin rằng FSOFT con số 1 tỷ USD thứ hai sẽ sớm đạt được, trong đó sẽ có hàng trăm nghìn USD liên quan đến lĩnh vực bán dẫn. Chị kêu gọi mọi người hãy nỗ lực vì bản thân và công ty, làm rạng danh non nước Việt tại Nhật Bản.

Giám đốc CSR FPT cũng nhắc đến tinh thần nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện của FSOFT, và dẫn chứng về những hoạt động của FJP như xây cầu ở Đồng Tháp. Chị tự hào rằng đến nay, Quỹ hy vọng FPT đã giúp đỡ hàng nghìn trẻ em và xây dựng hàng trăm cây cầu nhân ái.

Cuối tháng này, dự kiến cây cầu thứ 400 sẽ được khởi công tại Đồng Bằng Sông Cửu Long, và trong số những cây cầu nhân ái đã và đang khởi công có sự đóng góp từ các CBNV FPT Japan.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất