23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJPer khu vực Okinawa hăng say tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho FJP Company Trip 2024

Chỉ còn vài nữa, FJP Company Trip 2024 khu vực Okinawa sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 8-9/6. Theo thông tin từ BTC, điểm nhấn của phần văn nghệ năm nay là tất cả nhân viên FJP khu vực Okinawa đều sẽ lên sân khấu toả sáng.

BTC tiết lộ đêm văn nghệ sẽ có sự góp mặt của tiết mục văn nghệ do Ban lãnh đạo Nearshore Okinawa biểu diễn. Các team văn nghệ sẽ thể hiện tài năng qua đa dạng các thể loại như nhảy, hát đồng ca, đánh trống, nhảy dây,… với mong muốn mang đến một show trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc.

Kỳ nghỉ mát năm nay cũng thu hút được nhiều nhân viên global tham gia. Anh Dhanuka Ruwin cho hay: “Tôi xin cảm ơn những nỗ lực của BTC để chúng tôi có được chuyến đi vui vẻ. Thông qua chuyến đi, tôi mong muốn có thêm cơ hội trò chuyện, uống rượu với cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra tôi hy vọng sẽ tham gia biểu diễn văn nghệ và tôi sẽ tận hưởng chuyến đi này hết mình!”.

Chung không khí háo hức trước chuyến đi, anh Nakama Ryo cũng chia sẻ: “Tôi rất mong đợi được ngắm cảnh đẹp của biển và thưởng thức những món ăn ngon. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sảng khoái và tận hưởng các hoạt động giải trí”.

Related Articles

Mới nhất