22.5 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FPT Global Internship 2024 kỳ vọng tạo ấn tượng với khách hàng và người trẻ tài năng trên toàn cầu

Đẩy mạnh FSOFT Employer Brand tại các thị trường, tạo ấn tượng với khách hàng cũng như các ứng viên trẻ, tài năng trên toàn cầu về môi trường – văn hóa – con người FSOFT là mục tiêu chính của chương trình FPT Global Internship 2024.

Trước bối cánh thế giới đối mặt sự thiếu hụt nguồn lực CNTT nói chung và kĩ sư ngành bán dẫn nói riêng, FPT không ngừng nỗ lực chiêu mộ và đào tạo đội ngũ kĩ sư CNTT chất lượng, cung cấp hàng trăm đến hàng triệu kỹ sư CNTT cho thị trường lao động.

Tiếp nối thành công năm 2023, chương trình FPT Global Internship 2024 sẽ tiếp tục “nuôi dưỡng” những tài năng trẻ toàn cầu thông qua những trải nghiệm quý giá tại Việt Nam. Đó là cơ hội được thực chiến trong những dự án công nghệ toàn cầu, học hỏi mentor giàu kinh nghiệm, từ đó nâng cao tệp kỹ năng nghề, chuyên môn, vững vàng hành trang bước vào thị trường công nghệ sôi nổi.

Hơn thế là những trải nghiệm văn hóa – đời sống tại đất nước hình chữ S và những chương trình, sự kiện mang đậm văn hóa nhà F, từ đó ghi dấu ấn tích cực với sinh viên quốc tế về một công ty CNTT toàn cầu đa dạng, trẻ trung với văn hóa làm việc độc đáo.

Giám đốc Nhân sự FSOFT Nguyễn Tuấn Minh nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng khi các bạn thực tập sinh quốc tế được tiếp xúc với văn hoá làm việc độc đáo tại FSOFT, họ sẽ trở thành những đại sứ nhiệt huyết của công ty trên các thị trường mà chúng tôi đang hiện hữu”.

Từ việc “nuôi dưỡng” thực tập sinh tài năng quốc tế, chương trình FPT Global Internship 2024 tiếp tục là một trong những nỗ lực của FPT/FSOFT trong việc sẵn sàng lực lượng CNTT tài năng cho tương lai. “FSOFT mong muốn đóng góp vào con số 1 triệu tài năng CNTT toàn cầu cho đến năm 2035 và chương trình Global Internship chính là một trong những nỗ lực góp phần xây dựng lực lượng lao động sẵn sàng tiến bước vào tương lai đó trên thế giới”, anh Minh chia sẻ thêm.

Năm nay, chương trình FPT Global Internship sẽ đón hơn 30 sinh viên tài năng quốc tế đến từ những trường Top của các quốc gia Nhật, Hàn, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Pháp, Đức và Mỹ. Các bạn sẽ thực tập tại 2 site Hà Nội và Đà Nẵng với “1001” trải nghiệm thú vị đang đón đợi. Thêm nữa, sinh viên thực tập sẽ được phân bổ theo nhóm 2-4 bạn về mỗi đơn vị để gia tăng sự đa dạng văn hoá và tính hiệu quả khi làm việc nhóm.

Đặc biệt, chương trình có thiết kế cho phù hợp với lịch học của sinh viên Nhật, cụ thể rút gọn còn 2 tuần từ 5/8~18/8. Hạn đăng ký 30/5.

Người FJP có thể giới thiệu ứng viên tiềm năng, liên lạc về email: AnhPN29@fpt.com hoặc sakata.shintaro@fpt.com.

Related Articles

Mới nhất