22.5 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FJP triển khai ký cam kết không sử dụng thiết bị điện tử sở hữu cá nhân cho mục đích công việc

Công ty đang thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh thông tin và giảm thiểu rủi ro rò rỉ thông tin cũng như vi phạm bảo mật thông tin.

Dự kiến ngày 9/5, FJP sẽ gửi thông tin tới CBNV về cam kết cấm sử dụng thiết bị điện tử sở hữu cá nhân cho mục đích công việc. Đây là biện pháp quan trọng để thực hiện và đảm bảo an ninh thông tin của công ty cũng như duy trì một môi trường làm việc an toàn và đáng tin cậy.

Theo đó, tất cả CBNV FJP ký Hợp đồng lao động với tất cả pháp nhân của FPT Japan, không phân biệt thời hạn hợp đồng và các cá nhân ký hợp đồng internship với FJP là đối tượng thực hiện cam kết này.

CBNV FJP có thể truy cập vào liên kết được cung cấp trong mail, đọc và ký cam kết thực hiện trước ngày 15/5. Nếu có thắc mắc liên quan về vấn đề này, CBNV liên hệ qua email: fjp.isms.info@fpt.com.

Trường hợp CBNV do tính chất công việc chưa được cấp thiết bị cần thiết trong thời điểm hiện tại thì request vào [LINK] để được bổ sung kịp thời.

Việc sử dụng các thiết bị điện tử sở hữu cá nhân cho mục đích công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro: Thiết bị có thể chứa virus, lây nhiễm vào môi trường làm việc; Không kiểm soát được việc làm lộ thông tin của dự án, khách hàng; Vi phạm cam kết đã ký với khách hàng và ảnh hưởng tới uy tín của công ty…

Trước đó tại Việt Nam, FSOFT đã triển khai ký cam kết cho toàn bộ CBNV theo hình thức ký số trong tháng 2/2024 vừa qua.

Related Articles

Mới nhất