22.5 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

CEO FJP Đỗ Văn Khắc diện kiến Tri Phủ tỉnh Aichi

Anh Khắc đã có cuộc gặp với Tri Phủ tỉnh Aichi vào ngày 9/5, cùng với đại diện từ FCJ và chi nhánh FJP tại Nagoya.

Trong cuộc hội đàm này, Tri Phủ Aichi đã đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam nói chung và FPT nói riêng. Ông cũng chấp nhận lời đề nghị kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh, cũng như các trường đại học, nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực IT tại Nhật Bản và tỉnh Aichi.

Trước đó, vào ngày 10/4, đoàn nghị sỹ tỉnh Aichi gồm 18 thành viên đã thăm và làm việc tại FSOFT. Đây là đoàn nghị sỹ của tỉnh Aichi, thuộc Hội Hữu hảo Việt Nhật.

Ông Naoe, chủ tịch Hội Hữu hảo Việt Nhật tỉnh Aichi, đã thể hiện mong muốn gửi gắm niềm tin vào nguồn nhân lực chất lượng cao của FSOFT để giúp tỉnh Aichi giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự.

Chủ tịch FSOFT, Chu Thị Thanh Hà, đã bày tỏ lòng biết ơn đối với ông Naoe về niềm tin vào năng lực của đội ngũ FSOFT và cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ tỉnh Aichi để tổ chức các hoạt động nhằm kết nối FSOFT với các doanh nghiệp SME tại Nhật Bản, cũng như kết nối với các trường đại học để thúc đẩy hợp tác phát triển.

Đoàn nghị sỹ tỉnh Aichi cũng đã thăm và làm việc với FU HCM trong dịp này. Cả hai bên đều đánh giá cao tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa FPT và tỉnh Aichiken, mở ra cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.

Related Articles

Mới nhất