16.9 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Anh Lê Téc Nen chia sẻ về Diversity với nhân viên Khối BA và WF

Buổi talkshow với chủ đề “Sự đa dạng – thách thức hoặc cơ hội” diễn ra vào ngày 25/4 với sự tham dự của hơn 40 CBNV FJP. Sự kiện này nằm trong chuỗi Benkyo-kai dành cho khối BA & Workforce được FJP tổ chức định kỳ hàng tháng.

Tại đây, GĐ DLG Lê Tec Nen đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Diversity (sự đa dạng) trong cuộc sống. Đối với FPT, mục tiêu không chỉ là trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam nữa, mà FPT còn mong muốn vươn ra ngoài biên giới. Để làm được điều này, sự đa dạng là cần thiết.

Theo anh Nen, Diversity cũng tồn tại trong mỗi gia đình. Gia đình là nơi mọi người dành nhiều thời gian nhất, và có ảnh hưởng lớn đến mỗi thành viên.

Tựu chung lại, mọi người đều khác nhau, nhưng khi làm việc trong một tổ chức, tất cả phải hướng đến một mục tiêu chung. Trong đó, thách thức của sự đa dạng là việc mỗi người tự hỏi: “Tôi sinh ra để làm gì? Tôi đến đây để làm gì?”

Anh Nen tin rằng “cuộc đời giống như một dòng sông, có thời điểm chảy êm đềm nhưng cũng có thể gặp phải những khó khăn mà chúng ta không thể biết trước”. Tuy nhiên, đừng lo lắng, hãy giữ vững niềm tin để tiếp tục tiến về phía trước, vì sau mỗi khó khăn sẽ lại là những thời kỳ mạnh mẽ hơn.

Benkyo-kai của BA & Workforce được bảo trợ bởi CPO và COO, được tổ chức định kỳ hàng tháng. Mỗi phòng ban trong khối sẽ chọn một chủ đề và chia sẻ thông tin, kiến thức, kinh nghiệm với nhau. Đây cũng là cơ hội để mọi người cùng nhau ăn trưa, giao lưu và trao đổi văn hóa toàn cầu.

Related Articles

Mới nhất