10.8 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Buy now

Phó thị trưởng tỉnh Đại Liên thăm và làm việc với FJP

Tuần qua, ông Leng Xue Feng, Phó thị trưởng TP Đại Liên cùng các cộng sự đã có buổi gặp lãnh đạo FJP và trao đổi về vấn đề phát triển nguồn lực.

Tiếp đón đoàn có Chủ tịch FJP Toru Tanihara, CEO FJP Đỗ Văn Khắc và CPO FJP Trịnh Văn Thảo.

Phó thị trưởng Đại Liên quan tâm đến các lĩnh vực kinh doanh của FPT nói chung, FJP và FPT Software Đại Liên nói riêng. Ông bày tỏ sự tin tưởng và mong đợi về FJP, một công ty Việt Nam phát triển vượt bậc và bền vững tại Nhật và đã mở rộng vùng phủ tại Đại Liên.

Theo ông Leng Xue Feng, hiện diện tại Đại Liên là quyết định đúng đắn của FPT bởi nơi đây có lịch sử giao thương với Nhật Bản từ lâu năm. Hiện, đây cũng là vùng đất có nguồn lực IT chất lượng cao dồi dào. Chính phủ của thành phố đang triển khai các kế hoạch đẩy mạnh phát triển của ngành CNTT tại địa phương, do đó, chính phủ sẵn sàng hỗ trợ FPT trong việc tuyển dụng nhân tài từ các trường Đại học trong thành phố hoặc các đơn vị đào tạo về CNTT.

Ngoài ra, chính phủ Đại Liên cũng quan tâm đến hoạt động đào tạo của FPT Education (FE) và mong muốn, thông qua FJP có thể xúc tiến việc hợp tác đào tạo, đưa sinh viên hai nước du học trao đổi.

Nhân dịp này, Chủ tịch FJP Toru Tanihara đã bày tỏ sự khâm phục về quá trình phát triển như vũ bão của Đại Liên. So với 2 thập kỷ trước, Đại liên ngày nay đã vươn lên một tầm cao mới. Qua đây, bác Tanihara cũng tái khẳng định cam kết của FPT trong việc trở thành cầu nối giao lưu kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản – Trung Quốc.

Related Articles

Mới nhất