16.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

FPT Software Đại Liên tham gia các Hiệp hội IT lớn, mở rộng quan hệ đối tác

Mới đây, FPT Software Đại Liên đã tham gia vào hiệp hội 130 công ty Nhật ở Đại Liên và Câu lạc bộ CNTT Đại Liên. FPT được coi là “làn gió mới” trong các Hiệp hội.

Vào ngày 18/4 vừa qua, FPT Software Đại Liên đã tham gia cuộc họp thường kỳ của Câu lạc bộ CNTT Đại Liên lần thứ 114.

Giám đốc FPT Software Đại Liên Phạm Thanh Tuấn và anh Onouchi Takahiro FCJ đã có bài phát biểu trước 100 công ty IT Nhật trong CLB. Theo đó anh Tuấn đã chia sẻ lý do và sứ mệnh của FPT khi hiện diện tại vùng đất giàu tiềm năng này.

Bài trình bày về FPT đã nhận được sự quan tâm của các quan khách tham dự. Qua đó kết nối được mạng lưới các doanh nghiệp IT tại Đại Liên. Qua sự kiện, FPT cũng thể hiện cam kết cùng song hành với các đối tác để trở thành cầu nối IT, văn hóa giữa 3 nước Việt Nam – Nhật Bản – Trung Quốc.

FPT chính thức thành lập chi nhánh tại Đại Liên vào ngày 13/3. Hiện FPT Software Đại Liên có 15 nhân viên, trong đó có 12 nhân viên người global. Mục tiêu của chi nhánh trong năm nay là đạt 200 người, góp phần giúp FJP đạt doanh thu chương trình CINEX là 111 triệu USD. Dài hạn, FPT Software Đại Liên hướng tới có 3.000 người vào năm 2029.

Related Articles

Mới nhất