14.4 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

Người FJP tại Okinawa an toàn trước cảnh báo sóng thần

Trước dự báo mới nhất sóng thần có thể tầm 30cm – 1m, theo đánh giá an toàn và vị trị độ cao của các văn phòng của FPT Nearshore Okinawa an toàn trong cảnh báo sóng thần, CBNV tại đây đang được hướng dẫn quay lại văn phòng làm việc, tiếp tục theo dõi tin tức TV, báo đài, và chỉ thị của tỉnh cũng như tòa nhà để đối ứng tiếp khi cần thiết.

Hiện, các nhân viên FPT Nearshore Okinawa quay trở lại văn phòng làm việc sau khi cảnh báo sóng thần được gỡ bỏ, thay đổi bằng các chú ý về sóng thần.


Trước đó, trận động đất 7,4 độ xảy ra ngoài khơi huyện Hoa Liên của đảo Đài Loan sáng nay, khiến Nhật Bản, Philippines phát cảnh báo sóng thần. Ngay sau khi có thông tin, người dân ở các khu vực Okinawa đã được thông báo sơ tán lên khu vực cao, không ra khỏi nhà và đến gần bờ biển.

Ban đối phó khẩn cấp FJP (FET) đã liên hệ và hỗ trợ nhân viên Okinawa. Công ty đã chủ động liên lạc với thành FJP để nắm rõ tình hình, đồng thời cũng trấn an các thành viên mới sang Nhật.

“Đã có cảnh báo sóng thần cho Okinawa nhưng bên trong hay bên ngoài văn phòng đều không có vấn đề gì nên không sao cả”, Ryo Tamanahaさん cho hay. Anh Duc Nguyen Duy cũng thông tin “Anh em vẫn an toàn và mọi người đang làm việc bình thường”.

Đài truyền hình NHK của Nhật Bản cũng kêu gọi người dân tránh xa các bờ biển, không liều lĩnh đi ngắm sóng thần trong thời gian này.

FJP hiện có hơn 3600 nhân viên. Hằng năm, công ty đều tổ chức các hoạt động hướng dẫn cách ứng phó thiên tai dành cho CBNV.

Related Articles

Mới nhất