20 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Buy now

FJPer giao lưu văn hóa, ngắm hoa đào qua sự kiện “Bunka Day – Happy Easter Day”

Gần 30 FJPer cùng người thân đã tham gia sự kiện kỷ niệm Ngày Văn hóa Bunka Vol.2 – Ngày lễ Phục Sinh diễn ra tại công viên Shiba Park (Tokyo) hôm 31/3.

Tại sự kiện, mọi người đã cùng nhau tham gia các trò chơi: săn trứng phục sinh thú vị và thưởng thức bữa trưa cùng nhau. Đặc biệt, đây cũng là dịp để FJPer chia sẻ nền văn hóa, truyền thống và phong tục của các quốc gia.

Tham gia sự kiện cùng vợ, anh Kevin cho biết ở phương Tây, trong lễ hội Phục Sinh bao giờ cũng có trò chơi tìm trứng. Các quả trứng được giấu nơi kín đáo và người dẫn chương trình yêu cầu trẻ em đi tìm. Người nào tìm được nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất sẽ giành được chiến thắng. Hôm nay, anh Kevin rất vui khi tham gia trò chơi này ở Nhật Bản.

Còn anh Shinsuke Goto (FCJ) đã cùng gia đình tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau. Anh cho biết mục đích tham gia “Bunka Day” của FJP là muốn giao lưu với nhiều nhân viên trong công ty. “Tôi sẽ muốn tham gia khi có những sự kiện tiếp theo của FUN”.

Chuỗi sự kiện Bunka Day (Ngày văn hóa) do FJP FUN tổ chức nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần đa dạng trong toàn công ty. Trước đó, FUN đã tổ chức sự kiện “FJP đi tìm nghệ nhân gói bánh Chưng” nhân dịp Tết.

Related Articles

Mới nhất