8.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

CEO FPT và Chủ tịch FSOFT giao lưu với cộng đồng FJP khu vực Aichi

Anh Nguyễn Văn Khoa mong muốn những thành viên FJP ở tỉnh Aichi sẽ cùng nhau nỗ lực hết mình đưa FPT phát triển, và hơn nữa, trở thành những cặp vợ chồng thành công trong công ty.

Cuối tuần vừa qua, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa và Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà đã tham gia buổi BBQ với cộng đồng FJP khu vực Aichi. Anh Khoa vừa trở về từ chuyến công tác ở Hàn Quốc, trong khi đó, chị Hà đã bay từ Fukuoka sau khi thăm khách hàng lớn tại đây.

Anh Khoa chia sẻ rằng, nhiều sáng lập viên của FPT đã cùng nhau phát triển FPT dựa trên mối quan hệ bạn bè từ thời điểm học trung học. Trong khi đó, đa số các nhân viên trẻ hiện nay thì mới bắt đầu tạo ra mối quan hệ gắn kết khi gia nhập FPT. Vì vậy, anh Khoa hy vọng rằng các thành viên FJP sẽ cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của công ty thông qua việc xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết với nhau, xa hơn nữa là nên duyên vợ chồng.

Trong thời tiết se lạnh, anh Khoa đã đại diện cho FPT nâng cốc và kêu gọi mọi người cùng hô vang khẩu hiệu “Đồng bọn mình là một gia đình. Một gia đình phải chơi hết mình. Chơi hết mình là phải xập xình”.

Trong sự kiện này, khẩu hiệu “FJP – Isso, Nagoya 1000” cũng được các thành viên chi nhánh hô vang.

Cùng với Ban lãnh đạo của FSOFT, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa hiện đang có chuyến công tác tại FJP. Dự kiến, anh Khoa và Ban lãnh đạo sẽ tham dự sự kiện Delivery Day diễn ra vào ngày 23/3 tại Tokyo.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất