29.3 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Buy now

Kick-off BIH với mục tiêu đưa FPT dẫn đầu mảng SME, OKR 2026 đạt 40 triệu USD

Mới đây, BIH (Business Innovation Division) đã kick-off tại văn phòng Daimon, Tokyo. Sự kiện có sự tham gia của CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh, Giám đốc FPT Đại Liên Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc IFS Phan Quốc Phương cùng các thành viên FJP BIH.

Để duy trì vai trò dẫn đầu của FPT, BIH cam kết tăng trưởng doanh thu cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đồng thời, tập trung vào việc xây dựng và phát triển các khách hàng tiềm năng.

Anh Nguyễn Đức Hoanh chia sẻ, “BIH là mong muốn từ hơn 1 năm trước của BOD, với mục tiêu xây dựng một bộ phận mới như FSOFT 1.0 lớn mạnh, tập trung vào tập khách hàng SME, bảo vệ tập khách hàng tiềm năng của FPT đang bị cạnh tranh bởi các vendor khác. Nguyễn Cường và Nguyễn Hải Đăng là những cá nhân đã tham gia chương trình Next Manager 2023, được bổ nhiệm vai trò quản lý của BIH năm nay”.

Anh Nguyễn Cường, phụ trách BIH cho hay, đơn vị xác định mục tiêu đưa FJP dẫn đầu trong phân khúc SME, đồng thời tăng cường doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Năm 2024, BIH đã đặt ra một loạt các nhiệm vụ cụ thể nhằm đạt được mục tiêu lớn (OKR) của mình. Bao gồm: xây dựng khách hàng tiềm năng hiện tại để tăng trưởng ít nhất 30%; tìm kiếm các account mới trong phân khúc SME; tăng cường khả năng delivery cho các khách hàng SME.

Ngoài ra, là một bộ phận mới, BIH cũng cam kết trao cơ hội cho các ứng viên “to be DM” tiềm năng thử thách năng lực làm DM cho khách hàng của mình.

Dịp này, Giám đốc IFS Phan Quốc Phương và Giám đốc FPT Đại Liên Phạm Thanh Tuấn cũng cam kết sự hỗ trợ và đồng hành với BIH phát triển trong thời gian tới.

Với cam kết không ngừng nỗ lực và cải tiến, BIH hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong phân khúc khách hàng SME, mang lại lợi ích bộ phận và cho công ty nói chung.

Related Articles

Mới nhất