9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Buy now

Buổi họp đầu tiên của Ban điều hành NAC tại FJP

Buổi họp BOM tại FJP sáng nay, ngày 5/3 là buổi họp đầu tiên của đội ngũ NAC sau khi gia nhập FPT, đánh dấu sự hợp nhất giữa hai bên.

Sau màn đón tiếp nồng hậu từ phía FJP, CPO FJP Trịnh Văn Thảo đã giới thiệu sơ đồ tổ chức mới sau khi có sự tham gia của NAC trong công ty, cùng các khối, phòng ban chức năng liên quan như Sales, Sản xuất, Nguồn lực, BA… để các thành viên mới hiểu rõ về FJP.

Gửi lời chào qua video, chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà cho hay, FSOFT đã hiện diện và phát triển tại Nhật Bản gần 20 năm và đang tích cực hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Chính phủ và các công ty sở tại.

Sự tham gia của đội ngũ gần 200 kỹ sư chất lượng cao (bao gồm cả partner) từ NAC là nguồn lực quan trọng đối với FJP, giúp FJP sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.

Chủ tịch FSOFT cũng nhấn mạnh, FPT luôn cố gắng tạo ra một môi trường văn hóa đặc biệt, nơi mà khách hàng luôn hài lòng và mỗi nhân viên có thể phát huy hết tiềm năng của mình. “Chúc mừng mọi người và chào mừng các bạn đến với đại gia đình FPT. Hẹn sớm gặp lại các bạn tại Nhật Bản”, chị Hà nhắn nhủ.

Trong khuôn khổ sự kiện, mỗi thành viên lãnh đạo từ NAC và FJP đã giới thiệu về bản thân và công việc của mình. Đội ngũ lãnh đạo từ NAC cũng chia sẻ niềm vui và sự hứng khởi khi gia nhập FJP. Khẩu hiệu “Isso” đã thể hiện tinh thần đoàn kết và sự cam kết của tất cả các thành viên mới.

CEO NAC Makoto Hanaoka nhìn nhận: “Dù còn nhiều thách thức phía trước, nhưng chúng tôi luôn mong muốn phát triển cùng FJP. Rất vui khi có cơ hội làm việc cùng các bạn, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người”.

Nhân dịp đặc biệt này, Ban lãnh đạo FJP đã tặng hoa và trao bộ quà “Day one” cho đội ngũ NAC. Giống như những buổi họp BOM khác, các thành viên BOM FJP đã cùng nghe báo cáo tình hình về các chương trình trọng điểm.

Sáng cùng ngày, Ban lãnh đạo FJP và CEO FCJ Nguyễn Hữu Long đã làm “hướng dẫn viên” giới thiệu về cơ sở vật chất, các khu vực làm việc và điểm nổi bật của văn phòng FJP tại Daimon.

Từ ngày 1/3, Công ty dịch vụ công nghệ Next Advanced Communications (NAC) chính thức trở thành công ty con thuộc sở hữu 100% vốn của FPT. Không chỉ tạo ra nhiều lợi thế cho FPT trong mảng dịch vụ high-end, thành công trong thương vụ này cũng thể hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ, lâu dài của FPT tại thị trường trọng điểm Nhật Bản, và tạo ra bước đà để tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mua bán sáp nhập trong thời gian tới.

Related Articles

Mới nhất