18.9 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Phái nữ FJP làm Chocolate mừng ngày Lễ tình nhân (14/2)

Buổi Workshop làm Chocolate do EX team tổ chức, là một trong những điểm nhấn của mùa Valentine năm nay tại FJP. Với sự tham gia của 20 members đến từ 3 quốc gia khác nhau, buổi workshop không chỉ là nơi học hỏi kỹ thuật làm chocolate mà còn là cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa Valentine từ các quốc gia Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.

Khởi đầu bằng một buổi giao lưu văn hóa, FJPer đã cùng nhau chia sẻ về cách mà mỗi quốc gia ăn mừng ngày lễ tình nhân này. Không khí trong buổi giao lưu ấm cúng và lôi cuốn.

BTC đã hướng dẫn mọi người quy trình làm Chocolate từ việc chọn lựa nguyên liệu, nấu chảy Chocolate, cho đến việc đổ khuôn và trang trí. Không chỉ là một quá trình học hỏi, mà đây còn là một trải nghiệm thú vị và sáng tạo.

Không quên tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa, BTC cũng đã chuẩn bị những túi quà và những tấm thiệp xinh xắn để mỗi người tham gia có thể viết những lời chúc mừng đặc biệt cho người thân, bạn bè hoặc người yêu của mình.

Nhằm tôn vinh sự sáng tạo và nỗ lực của mỗi người, BTC đã trao 5.000 Yên cho tác phẩm được tạo ra không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng những tâm huyết và ý tưởng độc đáo của người tham gia. Chung cuộc, Phạm Minh Thu (LDI) là người được bầu chọn nhận giải thưởng này.

Workshop làm Chocolate là dịp để FJPer có cơ hội để kết nối, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng là bước đầu tiên trong chuỗi workshop “happiness” của FJP EX, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa và vui vẻ hơn trong tương lai.

Bạn Wu Hao cho biết “Tôi cảm thấy rất vui khi tham dự Workshop làm chocolate, mặc dù tôi không được khéo tay cho lắm”.

Khác biệt với lễ Valentine truyền thống, quà Valentine ở Nhật Bản được trao tặng rất rộng rãi, ngay cả đối với người bạn hoàn toàn không thích. Thêm nữa quy tắc tặng quà hoàn toàn một chiều trong ngày lễ này và nữ giới sẽ là người dành quyền chủ động tặng quà cho nam giới, không phải cho một mà là rất nhiều người.

Chocolate vẫn là thứ luôn được ưa chuộng trong ngày lễ này. Thông thường phụ nữ sẽ mua Chocolate tại các cửa hàng hoặc tự tay làm nếu người đó thực sự quan trọng.

Chúc cho FJPer có một mùa Valentine ấm áp bên người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất