15.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

JES trở thành “mảnh ghép” của FJP, hướng tới dịch vụ End-to-End hoàn hảo

Từ năm 2024, cơ cấu tổ chức của FJP có thêm sự xuất hiện của JES. Sự thay đổi này vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên JES.

Giám đốc JES Nguyễn Chánh Tín nhận định, bước chuyển mình này sẽ mang lại cảm hứng đưa JES trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong hoạt động delivery End-to-End IT-Services của FSOFT.

Năm 2023, với 100% nhân lực làm cho thị trường Nhật, doanh số JES tăng 60% (theo USD), năng suất tăng trưởng 8% so với cùng kỳ. Đây cũng là năm JES đón nhận nhiều nhân sự từ các công ty đối thủ và các nhân sự nước ngoài về đầu quân.

Về chung nhà FJP từ đầu năm 2024, JES đặt mục tiêu cung cấp và phát triển giải pháp phần mềm trọn gói từ công đoạn cao (tư vấn, thiết kế) cho những khách hàng end-user tại thị trường Nhật Bản.

Theo đó, phương châm hành động của JES nhắm vào việc tạo ra cơ hội
trải nghiệm dự án và phát triển cho đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Đồng thời, JES cũng hợp lực cùng các phòng ban, OB khác để tạo thành mô hình one team delivery chinh phục nguồn việc lớn từ khách hàng.

Cùng với việc kết nối nhân sự từ các OB để học hỏi và nâng cao năng suất lao động cho từng cá nhân, JES hướng tới những dự án lớn, xây dựng giải pháp trọn gói từ low level đến high level với sự kết hợp chặt chẽ với đội ngũ tư vấn của FCJ và các đơn vị khác trong FSOFT.

Năm 2024, JES tối ưu overhead, tập trung nhân lực cho hoạt động delivery. Đơn vị theo mô hình 100% cost center với 3 BU tương ứng trên cả ba miền (JVC – Hà Nội; JAC – Huế, Đà Nẵng và Quy Nhơn; JHC – TP. HCM và Nam Bộ). Ngoài ra, JES.JOS được thành lập nhằm xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn và chuyên gia tiếng Nhật cho đơn vị. Các chương trình thúc đẩy tăng năng suất, học tập tiếng Nhật và trau dồi kỹ năng tư vấn, thiết kế chất lượng cao dạng virtual cũng được tổ chức liên tục trong năm.

JES hiện có hơn 330 thành viên, hoạt động trên cả ba miền (Hà Nội – 160, Đà Nẵng và Huế – 100, TP. HCM – hơn 70 thành viên). Năm 2024, JES tiếp tục đặt thách thức tìm kiếm thêm 199 đồng đội ở tất cả các miền, bao gồm thị trường Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất