15.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Okinawa kết thúc chuỗi hoạt động hiến máu 2023

Vừa qua, 9 nhân viên ở Okinawa đã tham gia Hiến máu nhân đạo, đây là nghĩa cử cao đẹp của người FPT tại Nhật. Sự kiện cũng kết thúc chuỗi hoạt động hiến máu trong dịp chào mừng sinh nhật công ty 18 tuổi.

Các CBNV tham gia hiến máu đều với mong muốn làm được việc có ý nghĩa cho xã hội. Ai cũng hy vọng lượng máu mà mình cho đi có thể giúp ích cho những người bệnh đang cần được truyền máu để có thể tiếp tục duy trì sự sống.

Cũng tham gia buổi hiến máu, bạn Tran Nghinh Tri (FNS.DEV) chia sẻ: “Mình đã từng hiến máu hai lần ở Việt Nam và đây là lần đầu tiên mình hiến máu ở Nhật Bản. So với Việt Nam, Nhật có nhiều thủ tục kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng hơn, đặc biệt là sau khi hiến máu trung tâm phát cho Kenketsu Kādo giúp cho những lần sau thủ tục sẽ đơn giản hơn rất nhiều”.

Hoạt động hiến máu do FJP FUN kết hợp cùng Hội Chữ thập Đỏ Tokyo tổ chức chương trình tại nhiều chi nhánh nhằm hướng tới sinh nhật ý nghĩa của FJP. Trước đó, nhân viên FPT làm việc ở Daimon, Tokyo và FPT Fukuoka cũng đã tham gia sự kiện này.

Related Articles

Mới nhất