17.6 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Buy now

Khối BA nhìn lại 1 năm “Happy On the top”

Tuần qua, CBNV khối Hỗ trợ kinh doanh (BA) đã tổ chức buổi sum họp cuối năm để tổng kết năm cũ và lan tỏa khẩu hiệu FJP 2024: Isso Isso Isso – Make FJPer Happy.

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch FJP Tanihara; Cố vấn cấp cao FPT Ogawa Takeo; CEO FJP Đỗ Văn Khắc; CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh; CMO FJP Nakai Takumi; CPO FJP Trịnh Văn Thảo; COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa; Hiệu trưởng Trường Nhật ngữ FPT – thầy Kuroda Hideo… cùng khách mời và đội ngũ BA.

Chủ tịch FJP cho biết, công ty là tổng thể tất cả hợp lại. Cùng với CBNV khối Sales, Delivery, anh chị BA là những mắc xích quan trọng giúp công ty phát triển. Nếu thiếu 1 bộ phận nào thì công ty sẽ không thể tồn tại và phát triển được.

“Công việc của bộ phận BA tuy không trực tiếp tạo ra doanh thu, nhưng luôn là chỗ dựa, là nơi hỗ trợ cho các bộ phận khác. Chính vì thế, tôi muốn mượn cánh tay của các bạn, giúp công ty ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa”, Chủ tịch FJP nói.

Năm qua, khối BA FJP đã có nhiều thành tích nổi bật. Để chúc mừng kết quả này, cụ Ogawa gửi lời động viên tới tất cả mọi người đã nỗ lực, cố gắng hết mình. Khép lại một năm tăng trưởng mạnh mẽ, cố vấn FPT mong mọi người cùng cố gắng, từng bước từng bước tiến tới mục tiêu phía trước.

Dịp này, CDO cũng đã có chia sẻ với anh chị em khối BA. Anh Hoanh bày tỏ sự ơn tới CBNV khối BA đã hỗ trợ khối sản xuất nhanh chóng và kỳ vọng, năm tới ngoài việc sẽ tiếp tục đồng hành với anh em Delivery, khối BA cũng sẽ cải tiến một số điểm như nâng cao đời sống cho các anh em có đóng góp nhiều cho tổ chức; nâng cấp tool và hệ thống theo dõi số liệu cho thông suốt và real-time hơn nữa.

Năm 2024, FJP đặt mục tiêu OKR 777 oku Yên và năm 2026 là 1.026 oku Yên. Anh Khắc kỳ vọng 2024 sẽ là một năm bứt phá hơn nữa của BA & Workforce FJP, đóng góp lớn vào mục tiêu chung của tổ chức.

“Tôi mong các bạn hãy cố gắng hơn nữa với những kế hoạch tốt hơn cho năm 2024”, anh nói.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất