21.5 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Buy now

Những gương mặt Front PM tiêu biểu 2023 của FJP

Tài năng, sự nỗ lực và tinh thần học hỏi đã giúp các Quản trị dự án của FJP hoàn thành các dự án lớn, quan trọng cho công ty trong năm qua. Đồng thời, thành tích đó cũng là cơ sở để FSOFT và FJP tổ chức vinh danh họ trong sự kiện PM Day 2023 tại Nhật Bản, diễn ra vào chiều nay, ngày 6/12.

Như mọi năm, FSOFT cùng với FJP Samurai Club (SMC) tổ chức PM Day nhằm tôn vinh các anh chị làm nghề quản trị dự án ở vị trí PM. Riêng tại FJP, vị trí này còn được gọi là Front PM (FPM).

Trong PM Day 2023, FJP vinh danh các FPM tại 3 hạng mục, gồm: các FPM xuất sắc cấp đơn vị, FPM cấp FJP và FPM cấp FSOFT.

Theo đó, 20 FPM xuất sắc tại các đơn vị được vinh danh, gồm các anh/chị:

Anh Nguyễn Bảo Tuấn (GE);

Chị Trần Thị Minh Huệ (NVI)

Anh Lại Thành Chung (FSG)

Anh Nguyễn Công Bình (NVI)

Chị Bùi Thị Kim Oanh (GW)

Anh Nguyễn Văn Cường (GE)

Anh Uezu Genta (FNS)

Anh Ngô Phạm Công Thuần (DPS)

Anh Nguyễn Tuấn Thanh (GW)

Anh Nakayama Chikara (FCJ)

Anh Phan Quốc Phương (IFS)

Chị Hứa Thị Thu Hằng (FCJ)

Anh Tạ Văn Linh (DLG)

Anh Ngô Văn Mạnh (GE)

Anh Lê Minh Tuấn (IFS)

Chị Phạm Quỳnh Chi (GHC)

Chị Vũ Thị Nguyệt (FSG)

Chị Nguyễn Khánh Hà (DLG)

Anh Watanabe Osamu (FCJ)

Anh Hoàng Minh Quân (EBS)

Trong số này, 4 người nhận giải PM cấp FJP là: anh Nguyễn Tuấn Thanh (GW) giải PM Excellent; anh Nguyễn Bảo Tuấn (GE); chị Hứa Thị Thu Hằng (FCJ) cùng nhận giải PM Contributive; PM Rokie thuộc về chị Nguyễn Khánh Hà (DLG). Các giải thưởng cấp FJP sẽ nhận bằng khen và 2 Man Yen.

Đặc biệt, 3 FPM được vinh danh cấp FSOFT là anh Phan Quốc Phương (IFS) giải PM Excellent; anh Nguyễn Công Bình (NVI) giải PM Contributive; anh Watanabe Osamu (FCJ) và anh Hoàng Minh Quân (EBS) cùng nhận giải PM Rookie.

Các giải thưởng cấp FSOFT sẽ nhận được kỷ niệm chương và 5 triệu VNĐ.

Front PM được xem là một trong những mắt xích quan trọng tại FJP khi công ty ngày càng có nhiều dự án khủng, xuyên quốc gia. Thống kê sơ bộ, toàn FJP hiện có gần 250 FPM.

Thanh Nga

Related Articles

Mới nhất