16.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

Bác Ogawa Takeo ấn tượng với sự phát triển vượt bậc của Hola Park

Từ ngày 29/11 – 1/12, Hội nghị Quản trị Dự án Quốc tế (ProMAC) diễn ra với sự hiện diện của hơn 200 khách mời tại Hola Park. Dịp này, Bác Ogawa Takeo có cơ hội quay trở lại thăm và làm việc tại Hola CodeCation campus.


Bác ấn tượng với không gian xanh mát và sự phát triển không ngừng của Hola Park, đặc biệt là khi chứng kiến sự ra đời của F-Ville 3. Cố vấn FJP cũng gửi gắm hy vọng campus ngày một to đẹp hơn nữa để thu hút kĩ sư CNTT toàn cầu tới làm việc.

Ngày 13/11/2023 đánh dấu 10 năm F-Ville 1 – campus đầu tiên thuộc tổ hợp Hola Park (gồm F-Ville 1, F-Ville 2 và F-Ville 3) chính thức đi vào hoạt động. Với đa dạng tiện ích và hoạt động hàng tuần, hàng tháng và hàng quý, Hola Park tự hào khi mang đến đa dạng trải nghiệm, giúp FSOFTers đan xen công việc và các hoạt động giải trí, tận hưởng cuộc sống ngay tại nơi làm việc, đúng với tinh thần “work-life blend”, khiến nhiều site khác không khỏi trầm trồ và khao khát được một lần đặt chân tới trải nghiệm.

Tổ hợp Hola Park là điểm đến lý tưởng của không chỉ kỹ sư CNTT tài năng Việt Nam mà còn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, Cuba, Indonesia, Ấn Độ, Haiti…

Với tầm nhìn trở thành campus “Green và Modern” bậc nhất châu Á – Thái Bình Dương, và tiên phong trong xu hướng campus CodeCation, Hola Park sẽ tiếp tục xây dựng tiện ích – cơ sở vật chất và tạo dựng nhiều hơn nữa trải nghiệm. Từ đó, mang đến cho CBNV sự thoải mái, cảm giác “hạnh phúc hơn mỗi ngày” và có động lực để phát huy tối đa tiềm năng và gặt hái thành tựu.

Thu Quế

Related Articles

Mới nhất