18.9 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Buy now

FPT Japan nhận bằng khen nhờ nỗ lực thúc đẩy giao lưu Việt – Nhật

Nhân dịp 18 năm thành lập FPT Japan, chiều ngày 20/11, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Phạm Quang Hiệu đã tới thăm và trao bằng khen cho doanh nghiệp. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp của FPT Japan nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hoá giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Trong gần hai thập kỷ tại xứ sở mặt trời mọc, FPT Japan được xem là doanh nghiệp tiên phong giúp kết nối và thúc đẩy mối quan hệ song phương. Mới đây nhất, FPT là đơn vị tổ chức buổi hòa nhạc đặc biệt của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Nhật. Doanh nghiệp đã đưa đoàn nhạc giao hưởng sang biểu diễn ở 6 tỉnh và thành phố lớn của Nhật Bản. Qua đó giới thiệu nét văn hóa mang đậm bản sắc Việt Nam tới bạn bè Nhật Bản.

Trên phương diện phát triển kinh tế, FPT Japan đã và đang nỗ lực góp phần đưa Việt Nam trở thành đối tác chiến lược của Nhật Bản trong lĩnh vực CNTT. Với chiến lược phát triển sâu rộng tại thị trường trọng điểm này, FPT Japan đã đạt nhiều cột mốc đáng ghi nhận. Đặc biệt, doanh nghiệp đang đặt mục tiêu trở thành top 20 công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Nhật Bản.

Chúc mừng cho thành tựu của FPT Japan, Đại sứ Phạm Quang Hiệu chia sẻ những ấn tượng với tốc độ phát triển vượt bậc của doanh nghiệp kể từ khi thành lập vào năm 2005 cho đến nay. Đại sứ cũng nhấn mạnh sự phát triển ngày càng mạnh mẽ sau đại dịch của FPT Japan đã minh chứng cho bước đi chiến lược đúng đắn của doanh nghiệp.

Kể từ khi thành lập vào năm 2005, FPT đã đồng hành cùng đại sứ quán trong nhiều sự kiện, trong đó có hỗ trợ xây dựng Website Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật (2015), Website của Tổng lãnh sự Quán Osaka (2019), Website của Tổng lãnh sự Quán Fukuoka (2022) và làm mới giao diện cũng như cấu trúc của Website Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật vào tháng 7/2023.

Là thị trường nước ngoài lớn nhất của FPT Software, FPT Japan hiện đang phát triển mạng lưới 16 văn phòng và trung tâm phát triển trên khắp nước Nhật, cung ứng dịch vụ công nghệ tiên tiến đến 450 khách hàng danh tiếng trên toàn cầu. Đây cũng là doanh nghiệp nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật với gần 2.900 người.

Doanh nghiệp cũng lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Nhật Bản, Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Top 5 Nơi làm việc Tốt nhất dành cho Phụ nữ Nhật Bản năm 2022, ghi nhận bởi tổ chức Great Place To Work.

Theo CafeF

Related Articles

Mới nhất