15.7 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

“Cơ hội” là từ khóa hấp dẫn CBNV global tại FJP

Trong vô vàn các công ty khác nhau để làm việc, các bạn trẻ đã chọn FJP để cống hiến. Họ đánh giá cao hai chữ “cơ hội” để chủ động được thử thách bản thân, vượt qua những giới hạn của chính mình.

Zhao Bin gia nhập FJP khi thấy được tiềm năng phát triển của công ty. Mục tiêu của anh là muốn đóng góp vào sự phát triển của FJP.

Với Bin, FJP có thể được miêu tả bằng ba từ “Energy”, “Spirit of challenge” và “Open mind”.

Để duy trì tốc độ tăng trưởng cao, FJP sẽ phải vượt qua nhiều thách thức đòi hỏi sự nỗ lực của mỗi CBNV. Thực tế, thách thức chính là “sức hút” với Zhao Bin. Vì khi làm việc tại FJP, anh có cơ hội được thử sức mình trong nhiều dự án và công việc khác nhau.

Giống như Zhao Bin, chàng trai Wang Xu cũng quyết định gia nhập FJP bởi công ty đang có sự phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến, và tất nhiên kèm theo những thách thức mới.

Đối với Wang Xu, FJP có thể “gói gọn” trong ba từ “Opportunities”, “Challenges” and “Growth”. Chàng trai đặc biệt đánh giá cao môi trường làm việc trẻ trung, tinh thần tích cực và những tham vọng của các đồng nghiệp FJP.

Năm 2024, FJP đang đẩy mạnh chương trình CINEX. Từ góc nhìn của mình, Wang Xu cho rằng chiến lược phù hợp với thời điểm. “Mỗi quốc gia và công ty đều trải qua các giai đoạn tăng trưởng và củng cố. Chúng ta cần khách quan trong vấn đề này. Việc thích ứng với nhu cầu phát triển và đối mặt với những thay đổi là điều tất yếu. Tuy nhiên, tôi tin Việt Nam và Trung Quốc sẽ cùng nhau già đi và trở thành đối tác thân thiết”, Wang Xu chia sẻ.

Đồng quan điểm, Zhao Bin cũng nhìn nhận đây là xu hướng của thời đại. Việc đón nhận xu hướng và khai thác nó có thể coi là một trong những lý do muốn gia nhập và gắn bó với FJP.

Hướng tới sự phát triển bền vững, Zhao Bin cho rằng FJP cần đẩy mạnh thương hiệu tại Nhật và có thêm các chính sách phúc lợi cho nhân viên. Còn Wang Xu thì mong, FPT hãy rút ngắn quy trình nội bộ và tập trung hơn vào khách hàng và các bên liên quan khác.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất