15.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

Rộn ràng không khí mừng sinh nhật tại các văn phòng FJP

Nhằm hướng đến sinh nhật FPT Japan tròn 18 tuổi, khắp các văn phòng trên toàn nước Nhật đã đồng loạt tổ chức sự kiện chào mừng như Yokohama, Hokkaido, Osaka, Fukuoka, Okinawa, Tochigi, Shizuoka, Nagoya, Tsurumi, Hiroshima, Fuchu, FJA…

Buổi tiệc chính thức tại văn phòng Daimon sẽ diễn ra vào chiều nay 13/11 với sự tham dự của chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Japan Toru Tanihara, CEO FJP Đỗ Văn Khắc cùng toàn thể CBNV tại đây.

Buổi tiệc là lúc mọi người nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của FJP trong 18 năm qua cũng như chúc mừng FJP thêm tuổi mới phát triển theo đúng định hướng được đề ra.

Ngoài tiệc mừng sinh nhật tại các văn phòng, FJP vẫn có nhiều hoạt động mừng tuổi mới như nhận tượng Cuder từ Phó CT HĐQT, tri ân CBNV thâm niên 15, 20 năm.

Tại Nhật Bản, FJP được biết đến là công ty công nghệ nước ngoài có quy mô nhân lực lớn nhất với gần 2.800 CBNV, 16 văn phòng trên khắp cả nước. Trong 18 năm qua, FJP không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật.

Related Articles

Mới nhất