13.6 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Buy now

Chuyển đánh giá Job Rank cho CBNV từ hệ thống Kaonavi sang FHU

CBNV có thể chủ động đánh giá, định vị bản thân mà không cần chờ đến kỳ CHE, cán bộ quản lý có thể dễ dàng xem được tổng thể job rank của nhân viên trong đơn vị… Đây là những lợi thế khi sử dụng hệ thống FHU để đánh giá job rank mới được áp dụng tại FJP.

Đầu tháng 11, Ban Nhân sự FJP đã gửi mail thông báo tới CBNV về việc chuyển đổi hệ thống đánh giá job rank từ Kaonavi sang FHU. Phần đánh giá CHE vẫn được thực hiện trên hệ thống Kaonavi như các năm trước.

Kaonavi được FJP đưa vào sử dụng từ năm 2020 để quản trị thông tin nhân sự. Tuy nhiên Kaonavi không mạnh và thân thiện về giao diện và có một số hạn chế tính linh hoạt trong quá trình vận hành quy trình và tổng hợp kết quả đánh giá. Tiếp nhận và phân tích các ý kiến đóng góp từ cán bộ quản lý và nhân viên qua quá trình đánh giá Job rank trên Kaonavi sau 2 năm triển khai, Ban nhân sự FJP quyết định chuyển đánh giá job rank sang hệ thống FHU để tối ưu tính linh hoạt trong vận hành quy trình đánh giá Job rank.

Trên FHU, CBNV dễ dàng kiểm tra được các skills Gap (skill cần bổ sung) so với level hiện tại, dễ dàng so sánh với level khác trong cùng career path để có định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân. Nhân viên có thể liên tục chủ động tự đánh giá, định vị và có kế hoạch phát triển bản thân trong Delivery career path mà không cần chờ đến thời điểm đánh giá định kỳ của CHE.

Cán bộ quản lý cũng dễ dàng trong việc quan sát và đánh giá tổng thể job rank của toàn bộ nhân viên trong bộ phận cũng như chủ động trong việc delegate cho Leader thực hiện việc review, đánh giá thông qua các tính năng mới trên FHU.

Hiện, FJP mới “mở khóa” chức năng đánh giá job rank cho nhân viên trên hệ thống FHU chứ chưa sử dụng các chức năng khác. Thời gian tới, HR dự định sẽ đưa đánh giá CHE lên FHU để nhân viên không cần sử dụng nhiều hệ thống và tiến tới đồng bộ hóa với hệ thống FHU của FSOFT theo chủ trương của tập đoàn.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất