18.9 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

Người FJP cùng nhau trao “giọt hồng” trước thềm sinh nhật FJP 18 tuổi

Sự kiện hiến máu tại văn phòng Daimon, Tokyo thu hút gần 40 người tham gia. Những “giọt hồng” được nhân viên FPT tại Nhật Bản sẻ chia với mong muốn góp sức nhỏ bé cho những người cần máu.

Người FJP tham gia đã được hướng dẫn sàng lọc và kiểm tra để đảm bảo sức khỏe trước khi bắt đầu hiến máu. Mỗi người tham gia sẽ hiến 400ml máu. Sau khi hoàn thành, BTC đã dành tặng CBNV một phần quà.

Nhiều CBNV FJP tích cực tham gia hoạt động này. Đa số, mọi người từng hiến máu nhiều lần nên không quá hồi hộp hay lo lắng.

Chị Yui Nishijima cho biết, sự kiện được tổ chức ngay trước tòa nhà làm việc nên rất dễ tham gia. “Yui Nishijima rất vui khi sự kiện hôm nay tập hợp được nhiều thành viên, không phân biệt quốc tịch. “Nếu có bất kỳ hoạt động nào như thế này trong tương lai, tôi chắc chắn muốn tham gia”, chị nói.

Sự kiện cho thấy tinh thần “tương thân tương ái” của người FPT qua những hoạt động mang tính cộng đồng dù ở bất cứ nơi đâu.

Hoạt động hiến máu do FJP FUN kết hợp cùng Hội Chữ thập Đỏ Tokyo tổ chức chương trình tại nhiều chi nhánh nhằm hướng tới sinh nhật ý nghĩa của FJP. Mới đây, gần 20 nhân viên FPT Fukuoka cũng đã tham gia sự kiện này.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất