15.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

FPT Japan tham gia tặng quà cho trẻ em vùng cao Hà Giang

Trong hai ngày 27 – 28/10, FJP phối hợp cùng quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng đã trao tặng thiết bị, sách, đồ dùng học tập cho trẻ em 3 trường học tại tỉnh Hà Giang.

Theo đó, trong 2 ngày, đoàn đã giao lưu và trao quà cho trường tiểu học Phố Là, Trường tiểu học Thượng Phùng, Trường tiểu học Nậm Ban thuộc huyện vùng cao biên giới Đồng Văn tỉnh Hà Giang.

Ngoài các tặng phẩm phục vụ cho môi trường học tập và sinh hoạt thường ngày như máy tính, sách vở, đồ dùng học tập…thì đoàn thiện nguyện còn tặng tất cả các em học sinh tại đây áo cờ đỏ sao vàng, nâng cao tinh thần tự hào dân tộc.

Chuyến thiện nguyện với mong muốn cải thiện môi trường học tập, “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em vùng cao nơi đây.

Trước đó, vào ngày 24/10, FPT Japan đã đồng hành cùng FSOFT, Quỹ Hy Vọng đã khánh thành và khởi công 3 cây cầu tại tỉnh Đồng tháp.

Hoạt động lần này nằm trong chuỗi hiện nguyện hướng đến Nhật Bản và quê hương Việt Nam nhằm chào mừng sinh nhật 18 tuổi của FJP.

Theo đó, sẽ có 3 dự án được thực hiện từ nay đến hết năm 2023 là: Dự án cầu FPT Japan khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, hoạt động “Chắp cánh ước mơ” cho các trường học miền núi và hoạt động Đồng hành cùng “Căn tin Trẻ em” (Kodomo-Shokudo Project).

Hanh Ni

Related Articles

Mới nhất