19.3 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

Khối nguồn lực FPT Japan kỷ niệm ngày Workforce Day

Đã thành thông lệ, Workforce Day vào ngày 10/10 hàng năm là dịp đặc biệt để FSOFT tri ân các CBNV thuộc các phòng ban khối Nguồn lực, những chiến binh thầm lặng quả cảm đã và đang góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự hạnh phúc, gắn kết và phát triển bền vững.
Năm nay, Workforce Day FJP diễn ra tại Tokyo vào tối ngày 10/10 với sự tham dự của bác Ogawa Takeo, Phó TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa, CPO FJP Trịnh Văn Thảo cùng anh chị Manager bộ phận.
Nhân dịp này, ngoài việc nhìn lại hoạt động của khối trong thời gian qua, đưa ra những mục tiêu, kế hoạch trong thời gian tới, FJP đã tri ân, vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho công việc. Theo đó, 9 cán bộ thuộc khối nguồn lực đã có thành tích xuất sắc và cống hiến lớn trong công việc. Đặc biệt, 21 contributors đã hỗ trợ hết mình trong công việc đảm bảo, và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Với chủ đề Happy On the top của Workforce FJP 2023, xin kính chúc anh chị em khối nguồn lực luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất