23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Khai giảng chương trình đào tạo SAP khoá 8

Sáng ngày 3/10, Lễ khai giảng khóa S/4 Hana thứ 8 đã diễn ra tại Tokyo. Sau các vòng phỏng vấn, chương trình đã chọn được 9 học viên xuất sắc để tham gia.

SAP hiện là một trong những mục tiêu trọng điểm của FSOFT và đang được công ty đầu tư mạnh mẽ. FSOFT đã và đang tham gia nhiều dự án SAP cho các khách hàng lớn. Vì vậy, công ty đặc biệt chú trọng đến các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn SAP.

Học viên Justine Menardi Halim chia sẻ: “Tôi muốn làm việc cùng những người xuất sắc và vì lý do này mà tôi đã nộp đơn vào FPT. Sau khi tìm hiểu về lịch sử công ty và xem xét tỷ lệ tăng trưởng của FJP, tôi tin rằng sự phát triển của FJP hiện tại là nhờ vào sức mạnh của tất cả nhân viên. Tôi mong muốn được học hỏi văn hóa và phong tục tốt đẹp từ mọi người, và hy vọng sẽ có cơ hội phát triển tại đây. Lý do khiến tôi gia nhập bộ phận này cũng là do tôi đặc biệt quan tâm đến SAP. Tôi cảm thấy hấp dẫn khi có cơ hội tham gia vào các dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau và học hỏi về các mô hình kinh doanh thực tế trên mọi khía cạnh”.

Với 8 batch triển khai, chương trình SAP đã thu hút gần 100 học viên tham gia đào tạo. Mới đây, sau nhiều nỗ lực, team FJP EBS – đại diện cho FPT tham gia cuộc thi quốc tế được tổ chức bởi tập đoàn công nghệ SAP đã xuất sắc lọt TOP 6 tại đấu trường SAP Build Hackathon Japan. Team cũng nhận được khen thưởng nóng 10 man Yên từ Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất