18.1 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024

Buy now

Lãnh đạo FSOFT/FIS phá cỗ trung thu cùng anh em FJP

Happy Hour – Happy Mid-Autumn Festival diễn ra vào chiều nay (ngày 28/9) tại văn phòng Daimon với sự tham gia của Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch FIS Trần Đăng Hòa, Ban lãnh đạo FJP và anh chị em FJP.

FJPer đã có giây phút Happy hour kết hợp phá cỗ Trung Thu thật đáng nhớ cho một mùa Tết đoàn viên vẹn tròn. Mọi người cùng tìm hiểu về sự khác nhau giữa cách đón tết Trung thu tại Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Qua đó, giới thiệu văn hóa, kết nối và tăng cường tính Diversity tại công ty. Trong khuôn khổ sự kiện, FUN cũng kêu gọi quyên góp hoạt động thiện nguyện tại Nhật Bản và Việt Nam.

Ngoài văn phòng Daimon, FUNer tại Hiroshima đã chuẩn bị các set quà và gửi về cho FJP small trước dịp trung thu. Tại Fukuoka, Nagoya, Osaka, CLB tiếng Việt và làng Fuchu cũng có kế hoạch tổ chức đêm hội nhằm tăng cường sự gắn kết trong ngày tết đoàn viên.

Vào chiều mai (ngày 29/9), sự kiện Cross-Sales giữa FIS và FSOFT sẽ diễn ra tại văn phòng Daimon. Đây là chương trình nhằm thúc đẩy dịch vụ end-to-end của FPT tới khách hàng khó tính Nhật Bản.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất