23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FSOFT ký hợp đồng triệu USD với T

Sự kiện diễn ra vào chiều ngày 27/9 tại Nagoya với sự tham dự của Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà, CEO FJP Đỗ Văn Khắc và phía khách hàng.

Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà bày tỏ vinh dự khi được giới thiệu những người trẻ của FPT, những người vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày để đóng góp cho sự phát triển của T.

“Tôi hy vọng rằng trong 5 năm tới T, FPT Japan và FPT Offshore sẽ có thể cùng nhau làm được những điều to lớn với tinh thần đồng đội và mối quan hệ tin cậy mới. Chúng tôi mong được chào đón bạn trở lại Đà Nẵng vào năm tới và kỷ niệm 5 năm hợp tác với nhau”, chị Hà chia sẻ.

Đáp lại tình cảm của FPT, đại diện T tin tưởng vào hợp tác song phương. “FPT hiện là đối tác kinh doanh thiết yếu và quan trọng của công ty chúng tôi. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất, như Chủ tịch Hà nói, đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với FPT và hỗ trợ lẫn nhau. Và còn một điều nữa, hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt ODC và điều này đánh dấu một khởi đầu mới cho sự phát triển của cả hai bên. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các bạn”.

Nhân dịp này, T cũng mở tiệc chiêu đãi và khen thưởng các nhân viên của FPT có đóng góp lớn cho quan hệ của hai bên trong 5 năm hợp tác vừa qua.

Chị Hứa Thị Thu Hằng, người đã kề vai sát cánh với khách từ những dự án đầu tiên bày tỏ: “Đây đúng là khách hàng trong truyền thuyết mà bất cứ thành viên nào cũng muốn được làm cùng và gắn bó lâu dài”.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất