23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Xác lập thành tích 1023 người hát FPT Ca, FPT Japan nhận giải thưởng “Dấu ấn FPT 35 năm”

Sáng ngày 10/9, lễ trao tặng biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu” cho các đơn vị diễn ra tại Hà Nội, FPT Japan là một trong số các đơn vị được xướng tên nhận giải thưởng này. Trưởng ban Văn hoá – Đoàn thể FPT Japan Bùi Lê Tuấn đại diện công ty nhận giải.

Theo đó, FPT Japan đã xác lập thành tích 1023 nhân viên, người thân tham gia đồng ca bài hát STico “FPT Ca” tại sự kiện Company Trip Kanto diễn ra vào ngày 2/9. Đây là lần đầu tiên hơn hơn 1.000 người đến từ 9 quốc tịch cùng chung màu áo cam hoà ca giai điệu FPT Ca bằng 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Nhật. Màn thực hiện dấu ấn này cũng có sự tham dự của Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà và Ban lãnh đạo FJP. FUN là đơn vị lên ý tưởng và phối hợp với các bên liên quan thực hiện dấu ấn.

Ban lãnh đạo FPT ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tham gia chương trình “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu” của FPT Japan trước thềm sinh nhật 35 năm công ty. Trong quyết định của TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa nêu: “Tuyên dương trong toàn Công ty Cổ phần FPT và trao tặng Chứng nhận Dấu ấn FPT 35 năm cho Công ty TNHH Phần mềm FPT (Tập thể) vì thành tích tổ chức thành công sự kiện 1000 người FJP tại Nhật cùng hát FPT Ca bằng 3 thứ tiếng Anh – Nhật – Việt”. Đồng thời, thưởng 10 triệu VNĐ cho Tập thể vì thành tích trên.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua – Khen thưởng FPT 35 năm phát động nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt – Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ cũng như con người và văn hoá.

Xem video tại đây:

Related Articles

Mới nhất