18.9 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Đội bóng Nagoya vô địch Amazing BTA Champion Cup 2023

Thắng đội NVI ở loạt Penalty, đội bóng Nagoya đã nâng cao chiếc cup vô địch danh giá.

Chung kết Amazing BTA Champion Cup 2023 diễn ra vào ngày 17/9 tại sân Futsan point Salu Kawasaki. Giải bóng năm nay đặc biệt ý nghĩa khi mừng sinh nhật tập đoàn 35 năm tuổi. Theo đó, bảng A bao gồm các đội GE, IFS, Nagoya, Fukuoka và bảng B có Osaka, Tochigi, NVI, Okinawa.

Sau 1 ngày thi đấu kịch tính, hai đội bóng Nagoya và NVI tiến vào vòng chung kết tranh ngôi vô địch. NVI là đội bóng mạnh khi giành giải Á quân Amazing BTA Champion Cup năm 2022. Trong khi đó, đội Nagoya mang đến những gương mặt lần đầu tham dự với mong muốn giao lưu cùng toàn thể anh em nhân viên khắp nước Nhật.

Thời tiết dường như chiều lòng người, những cơn gió mát ùa tới đã giúp các đội có thêm tinh thần thi đấu. Đây là trận đấu khiến khán giả đứng ngồi không yên vì độ nóng. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội ép sát dồn lên tấn công.

Mặc dù sớm bị dẫn trước 2 bàn cũng như chịu khá nhiều sức ép từ NVI nhưng bằng tinh thần thi đấu quả cảm, đội Nagoya đã lần lượt gỡ hoà và có thời điểm dẫn trước tạo áp lực ngược lại cho NVI. Tỉ số 4-4 cũng làm thoã mãn khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cho 2 đội bóng. Sau khi trọng tài thổi kết thúc trận đấu, cả hai bước đến với loạt Penalty định mệnh. Đội Nagoya thành công ở lượt đá đầu tiên nhưng NVI lại đá bóng ra ngoài cầu môn. Ở diễn biến lượt thứ 2 thì cả 2 đội đều thành công. Trước ngưỡng cửa vô địch, chân sút của đội Nagoya đã bình tĩnh đánh bại thủ môn của NVI và mang về chức vô địch giải đấu.

Với chiến thắng trên chấm Penalty, Nagoya lần đầu nâng cúp Amazing BTA Champion Cup 2023. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc cup vô địch của giải không thuộc về những đội bóng vùng Kanto. Vị trí Á quân một lần nữa gọi tên NVI. Năm 2022, đội cũng kém may mắn ở loạt sút Penalty trước GE. Còn GE năm nay đã để tuột mất chuỗi vô địch tại giải đấu.

Related Articles

Mới nhất