18.3 C
New York
Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Buy now

Chúc mừng Quốc khánh Ấn Độ 15/8!!!

Những đồng nghiệp Ấn Độ chân thành, tốt bụng đều rất ấn tượng với môi trường làm việc tại FJP. Bởi ở đó, họ được thoải mái cống hiến, cởi mở giao tiếp với các thành viên trong công ty và hơn nữa là có cơ hội phát triển tại một nền văn hóa mới.

Ngày Quốc khánh Cộng hòa Ấn Độ (15/8/1947 – 15/8/2023) luôn là ngày đặc biệt với người dân nước này. Một số việc phổ biến mà những công dân Ấn như Amninder Singh (FJP.FSG.FE) thường làm là tham gia lễ kéo cờ tại văn phòng, trường học hay các khu vực công cộng khác.

“Sẽ có các hoạt động văn hóa, diễn văn yêu nước và diễu hành quanh thị trấn. Mọi người mặc quần áo phù hợp với lá cờ ba màu của Ấn Độ và hát quốc ca Jana gana mana. Một số người xem phim yêu nước và ăn đồ ngọt để chào mừng”, Amninder chia sẻ.

Khi sang Nhật làm việc tại FJP, Amninder chưa tham dự sự kiện kéo cờ nào của Đại sứ quán Ấn Độ tại Tokyo, nhưng trong trái tim của những người con xa quê như anh, đều ăm ắp cảm xúc tự hào về ngày của đất nước mình.

Amninder bảo, anh cảm thấy may mắn khi làm việc tại FJP. “Tôi có những cơ hội mới và thách thức để phát triển nghề nghiệp và cuộc sống, nơi tôi có thể có trải nghiệm nền văn hóa rất khác so với Ấn Độ. Các đồng nghiệp tại FJP thì luôn hỗ trợ và tôi được làm những dự án thú vị”.

Hiện, anh là Business analyst (BA) trong mảng Baking của FSG.

Giống như Amninder, Arjunan Shenbagaraman (FJP.GW.ESE) cũng luôn ghi nhớ ngày đặc biệt của đất nước mình. Anh kể, các học sinh tại Ấn Độ ngoài tham gia kéo cờ và hát quốc ca, còn có thể được dạy làm quốc kỳ bằng giấy màu, bút dạ để hiểu về ý nghĩa của lá cờ.
Dù mới gia nhập FJP, nhưng Shenbagaraman có cảm giác thoải mái, gần gũi khi làm việc bởi các đồng nghiệp thân thiện và môi trường toàn cầu cởi mở.

“FPT đã hiện diện ở nhiều quốc gia với tệp khách hàng lớn. Vì vậy, tôi muốn đóng góp kỹ năng của mình và muốn nâng cao sự nghiệp của mình khi làm việc tại FJP”, anh nói.

Related Articles

Mới nhất