19.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FSOFT Small trải nghiệm Summer Camp đầu tiên tại nước ngoài

12 FSOFT Small đang có chuyến trại hè đầu tiên cùng nhau ở Nhật Bản để khám phá cuộc sống, văn hóa và con người nơi đây.

Summer Camp là chương trình do FSOFT và Học viện Nhật ngữ FPT (FJA) tổ chức dành cho con em của CBNV. Tham gia hoạt động này trong 12 ngày, các thành viên sẽ trải nghiệm một cuộc sống tập thể đòi hỏi kỷ luật và sự tự lập cao thông qua các hoạt động, nếp sinh hoạt giống với người bản địa như di chuyển bằng phương tiện công cộng trong thành phố Tokyo, tự đi siêu thị…

Qua những giờ học tại FJA, các FSOFT Small còn được tiếp nhận kiến thức và tập quán của người Nhật. Với các hoạt động viết thư pháp, trà đạo, làm các sản phẩm thủ công truyền thống như Origami, làm quạt giấy, chơi kendama… mỗi thành viên sẽ hiểu hơn và cảm nhận được rõ nét những đặc trưng trong văn hóa của xứ sở hoa anh đào.

Bên cạnh đó, tập trung vào trải nghiệm thực tế, FJA cũng thiết kế loạt chương trình thú vị như thăm Bảo tàng khoa học tự nhiên Quốc gia Ueno với những bộ xương khủng long cỡ lớn hay những bộ tiêu bản phong phú của các động thực vật; thăm thủy cung Shinagawa Aqua với những màn trình diễn cá heo mãn nhãn; thăm FPT Japan office để tìm hiểu môi trường làm việc toàn cầu; leo lên Tokyo Tower để tận hưởng view 360 độ toàn cảnh thành phố Tokyo…

Đặc biệt, đoàn cũng được thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương tại những nhà hàng mà người bản địa ưa chuộng. Qua đó, học thêm những nét đẹp, tinh tế trong cách chế biến, bài trí và nề nếp ăn uống.

“Thật tuyệt vời!” – Minh Thảo và Tuấn Minh, hai thành viên tham dự Summer Camp đã rất thích thú và hào hứng với chương trình.

Trại hè sẽ kéo dài đến đầu tháng 8. FJA hy vọng, các thành viên tham gia sẽ thu nhận được nhiều trải nghiệm và những thông tin bổ ích, thú vị tại Nhật Bản. Chương trình dự kiến sẽ được nhân rộng mô hình cho con em của FSOFTer trong những năm tiếp theo.

Related Articles

Mới nhất