25.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Đội tuyển FPT giành giải Á Quân giải bóng FUTU Cup 2023

Đội tuyển FPT đã chơi cống hiến và bùng nổ để vượt qua các trận đấu gay cấn tại giải FUTU Cup 2023.

Giải bóng FUTU diễn ra vào chiều ngày 8/7 tại sân bóng Futsal Point Salu Kawasaki. Giải với sự tham gia của 6 đội bóng. FPT Japan là nhà trợ Vàng đồng hành cùng giải đấu. Trong đó, 3 đội đại diện cho doanh nghiệp IT Việt Nam tại Nhật và 3 đội gồm cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương và ĐH FPT. Tuyển FPT Japan tham gia thi đấu tranh tài tại giải. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội bóng từ khi ra mắt.

Sau tiếng còi khai cuộc, Tuyển FPT nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh cũng như kỹ thuật vượt trội vượt qua thuận lợi các trận đấu. Sự phối hợp ăn ý khiến những pha lên bóng của Tuyển FPT trở nên sắc bén. Các cầu thủ áo cam đã trình diễn một lối đá rất sống động, với những cầu thủ trẻ trung, nhanh nhẹn, có khả năng bao sân tốt, đã dành chiến thắng rất thuyết phục để tiến tới Chung kết.

Ở trận chung kết gặp đội Husta JP – đối thủ được đánh giá ngang tài ngang sức. Tính chất của trận chung kết khiến không khí trên sân Futsal Point Salu Kawasaki trở nên căng thẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc. Trên sân cỏ, tiếng hò reo vang lên theo nhịp bóng lăn. Tuyển FPT giữ vững phong độ với tỉ số hoà 0-0, buộc 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt penalty may rủi. Ở loạt sút nghẹt thở này, Tuyển FPT kém một chút may mắn hơn để có thể chạm tới chiếc Cup vô địch.

“Á Quân thuộc về các chàng trai quả cảm của FPT Japan. Đây là lứa cầu thủ tài năng, global, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong những giải đấu tiếp theo”, cầu thủ đội Tuyển FPT chia sẻ.

Bên cạnh thứ hạng Á quân tại giải FUTU Cup 2023, Tuyển FPT cũng nổi bật với đồng giải Vua phá lưới ghi nhiều bàn thắng nhất được trao cho chân sút Nguyễn Hải Đăng (EBS) – với thành tích ghi 8 bàn thắng.

Chúc mừng cho thành tích của đội Tuyển FPT, CPO Trịnh Văn Thảo đã trao tặng 4.000 gold qua ứng dụng myFPT. “Chúc mừng anh em giành giải Nhì giải bóng FUTU. Chúc anh em khoẻ, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể thao trong FJP. Happy On The Top”, CPO nhắn nhủ.

Related Articles

Mới nhất