24.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FJP đảm bảo 100% chỗ ngồi cho CBNV tại các site

Xu hướng trở lại văn phòng làm việc ở các doanh nghiệp tại Nhật Bản đã khiến nhịp sống tại xứ sở Phù Tang dần trở về bình thường như trước đó 3 năm. FJP đã có sự chuẩn bị để tạo điều kiện cho các nhân viên trên khắp cả nước “work from office”.

Từ giữa năm 2022 trở lại đây, FJP liên tục mở rộng văn phòng nhằm tối ưu hóa chỗ ngồi và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân lực.

Vào cuối tháng 3, văn phòng mới tại Landmark đã đưa vào sử dụng, cung cấp 150 chỗ ngồi cho các CBNV khối Sản xuất. Trước đó vào tháng 9/2022, FJP đã đưa văn phòng Hybrid tại tầng 9, tòa nhà Daimon sau khi các tầng 5,6 và 10 đã sử dụng.

Theo thống kê từ SSC, nhu cầu chỗ ngồi tăng cao từ giữa năm 2022 do công ty tăng trưởng mạnh về quân số. Việc mở rộng thêm văn phòng mới là hoạt động tất yếu nhằm giúp CBNV có không gian làm việc thoải mái, tiện nghi.

Hiện, FJP không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chỗ ngồi thực tế của các đơn vị, mà còn sẵn sàng cho cả những “nhu cầu trong tương lai” khi số chỗ ngồi hiện có đã vượt qua kế hoạch.
Ban lãnh đạo công ty mong muốn, những văn phòng khang trang với nhiều tiện ích sẽ giúp CBNV không chỉ làm việc năng suất, thoải mái mà còn có không gian kết nối với các đồng nghiệp trực tiếp.

Trở lại văn phòng làm việc đang diễn ra mạnh mẽ ở Nhật cho thấy xu hướng bình thường hóa hoạt động kinh tế tại đây. Báo Nikkei đưa ra thống kê tỷ lệ có mặt tại văn phòng ở Tokyo trong tháng 4 là gần 80%. Hàng loạt các doanh nghiệp lớn như Hitachi, Misubitsi, Denko, Microsoft Japan… đang quay lại phương thức làm việc trực tiếp trong bối cảnh diễn biến Corona mới.

Ngày 5/5 vừa qua, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo COVID-19 được dỡ bỏ khỏi tuyên bố “Tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng(PHEIC).

COVID-19 hiện được coi là một bệnh như cúm mùa và không còn là mối đe dọa, gây xáo trộn xã hội. Nhật đã dở bỏ việc kiểm tra tiêm phòng 3 mũi khi nhập cảnh từ ngày 28/4.
Tại FJP, dự kiến trong tháng 5, công ty cũng sẽ ban hành quyết định quay lại văn phòng làm việc 100%.

Related Articles

Mới nhất