16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FJP áp dụng khen thưởng tập thể bằng NFT

Sau khi áp dụng khen thưởng bằng NFT (Non Fungible Token) cho các cá nhân, FJP đã bắt đầu áp dụng hình thức này cho các tập thể, kể từ cuối tháng 3.

Bằng khen sẽ được trao cho các cá nhân và tập thể trên ứng dụng Fizen Super App. Bằng khen được lưu trữ trên chính ứng dụng này. Khoản tiền thưởng vẫn được HR trả qua lương tháng như trước đây.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, team đầu tiên nhận thưởng là nhóm FJP ST2, FJP IFS FS, FJP LRC với thành tích ký hợp đồng với khách hàng lớn Miroku. Các thành viên team đều khá bất ngờ với việc nhận bằng khen NFT. Đây là một trong những bước tiến của FJP trong việc ứng dụng blockchain vào công việc.

FUN FJP là team thứ 2 nhận bằng khen NFT khi đạt giải Bạc cuộc thi iKhiến FPT số đầu tiên, Trưởng Ban FUN FJP Bùi Lê Tuấn chia sẻ: “Quá tuyệt vời, nhất là khi được nhận bằng khen digital qua Fizen”. Team cũng đánh giá cao hình thức khen thưởng này dễ dàng chia sẻ hay gửi cho bạn bè cùng chúc mừng, chưa kể lưu trữ lâu dài, xem được mọi lúc mọi nơi.

Ban lãnh đạo FJP nhìn nhận, việc đưa NFT vào khen thưởng nội bộ ngoài việc giúp giảm thiểu chi phí in ấn, sản xuất, gây tác hại xấu cho môi trường thì còn giúp việc lưu trữ và giải quyết vấn đề bằng khen giả nhờ vào đặc tính không thể thay thế, sửa chữa của công nghệ NFT.

“Làm mới hoàn toàn hình thức khen thưởng tại FJP bằng Fizen và Digital”, CEO Đỗ văn Khắc nhận định.

Related Articles

Mới nhất