8.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Đón xem phóng sự GO JAPAN của FPT JAPAN trên sóng VTVCAB 9 – INFO TV

Vào 19h00 tối nay, ngày 21/4, FPT Japan sẽ lên sóng trong phóng sự Go Japan trên VTVcab 9 – Info TV – kênh chuyên biệt về kinh tế, tài chính và thị trường chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Phóng sự sẽ được phát lại vào 2 khung giờ: 8h sáng ngày 21/4 và 12h30 trưa cùng ngày.

LINK VIDEO: http://tv.tvhayhd.com/…/xem-kenh-vtvcab9-truc-tuyen.html

Từ ngày 1/3, Nhật Bản bắt đầu cho phép người nước ngoài nhập cảnh với mục đích không phải du lịch, lần đầu tiên kể từ cuối tháng 11/2021. Tính đến tháng 4, FPT Japan Holdings đã có gần 60 kỹ sư từ Việt Nam sang. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong các tháng tiếp theo.

ĐÓN XEM PHÓNG SỰ GO JAPAN CỦA FPT JAPAN TRÊN SÓNG VTVCAB 9 – INFO TV

Trước đó, FPT Japan Holdings cũng đón gần 100 tân binh gia nhập công ty trong lễ Big Day One. Vừa qua, FPT Japan Holdings lần đầu tổ Hội thảo các Doanh nghiệp CNTT Việt Nam tại Nhật Bản để cùng nhau tương trợ và phát triển nguồn lực IT chất lượng cao.

ĐÓN XEM PHÓNG SỰ GO JAPAN CỦA FPT JAPAN TRÊN SÓNG VTVCAB 9 – INFO TV

InfoTV tập trung vào các chương trình mang đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về tình hình kinh tế tài chính trong và ngoài nước. Bản tin xuất nhập khẩu, bản tin kinh tế, bản tin dịch vụ, bản tin chứng khoán, sàn bất động sản Info, bản tin thị trường, Info đầu tư… thực sự đã trở thành kênh thông tin thực sự hữu ích cho nhiều người, đặc biệt là doanh nhân và các nhà đầu tư.

Related Articles

Mới nhất