12.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh: “Nhật Bản là nơi ta thuộc về”

Ngày 11/4 vừa qua, anh Hoanh đã đáp chuyến bay sang Nhật làm việc dài hạn. Chia sẻ trên facebook cá nhân, anh viết: “Sau bao lần lỡ hẹn, cuối cùng cũng đến nơi ta thuộc về. Nhật Bản luôn đón chào các bạn. Nhanh chân lên nào, vì chúng ta (FJP) cần nhau”.

Năm 2022, anh Hoanh được giao trọng trách trở thành CDO FJP, phụ trách toàn bộ khối Sản xuất của công ty. Lần sang Nhật công tác dài hạn này của anh rất đặc biệt, bởi nó diễn ra ngay sau khi Chính phủ Nhật gỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh hồi đầu tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh: “Nhật Bản là nơi ta thuộc về”

Trước khi cất cánh, chia sẻ bên lề Open talk Go Japan #3, anh Hoanh cho hay, Việt Nam là nước đang phát triển nhưng vẫn còn thua các nước tiên tiến như Nhật, Mỹ ở nhiều phương diện. Vì vậy, khi ra nước ngoài làm việc, chưa nói đến thu nhập thì việc học được kiến thức, văn hóa, phương thức làm việc mới là điều vô cùng quý giá, bổ ích.

CDO FJP Nguyễn Đức Hoanh: “Nhật Bản là nơi ta thuộc về”

Nhân dịp này, anh cũng hy vọng được đồng hành cùng các FSOFTer tại Nhật. “Các bạn trẻ, các bạn còn nhiều tiềm năng phát triển, hãy ra nước ngoài làm việc. Việc đi ra nước ngoài chỉ có được chứ không mất”, anh nhắn nhủ.

Theo anh Hoanh, Nhật Bản luôn là thị trường chủ lực của FSOFT. Tại đây, FPT Japan (FJP) đang cần nhiều kỹ sư. Cá nhân anh Hoanh, trong hơn 1 thập kỷ làm việc tại FSOFT, trải qua các vị trí quan trọng như Vice FSUL FHM hay khi đảm nhận dự án full life cycle Flagship1 cũng đều gắn với thị trường này. 

Related Articles

Mới nhất