12.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

“Sứ mệnh của FJP là đi lên nấc thang tiếp theo trong ngành công nghệ.”

Giám đốc DLG Lê Téc Nen cho rằng, để thực hiện FJP333, mỗi cá nhân ở từng bộ phận tập trung cải thiện chất lượng, năng suất, “ám ảnh” giúp khách hàng giải quyết khó khăn/pain point… sẽ là yếu tố then chốt giúp công ty tăng trưởng trở lại.

FJP đang nỗ lực để đạt gia tốc mạnh mẽ ngay trong quý 2 tới. Mục tiêu 333 thực sự “leng keng” khi đồng Yên đang giảm mạnh. Tuy nhiên, anh Nen cho rằng, mục tiêu thách thức đã ít nhiều tạo được hứng khởi cho các anh em. Để tìm ra phương án tăng trưởng thì không phải là câu chuyện 1 sớm 1 chiều có thể thấy ngay được.

Trong suốt 18 năm làm việc cho thị trường Nhật, “thuyền trưởng” của DLG, người từng kinh qua nhiều vị trí và dự án trọng điểm nhận ra rằng, vị thế của công ty đã ngày một khác, thể hiện rõ trong khoảng 3-5 năm gần đây: FJP đã và đang tham gia vào những việc quan trọng của khách hàng.

Người FJP không nên hài lòng bằng những công việc bình thường. Sứ mệnh của FJP là đi lên nấc thang tiếp theo trong ngành công nghệ. Vì thế, mỗi CBNV hãy lấy thử thách đó để “transform” chính mình, mang về những cơ hội mới, kiếm thêm những giá trị lớn hơn.“

Để tiếp tục làm những việc khó, việc thách thức, vấn đề mấu chốt là anh em có muốn transform bản thân mình hay không?”, anh Nen bày tỏ.

Hiện, FJP tuy đang có khó khăn nhưng cũng có nhiều lợi thế để thực hiện mục tiêu 333. Ngoài việc sở hữu nhiều công nghệ, giải pháp ứng dụng thành công tại Mỹ và châu Âu, có thể áp dụng vào thị trường Nhật Bản, thì về con người, đặc biệt là “sự cấy ghép” của FCJ trong tổ chức mới với đội ngũ Consultant “thiện chiến” đang được kỳ vọng mang lại những “big deal” cho công ty. Bên cạnh đó, FJP là công ty global, nói được đa ngôn ngữ, có lực lượng thực địa toàn cầu cũng là “điểm mạnh” so với những vendor quốc nội.

Từ bức tranh chung của công ty, năm 2022, DLG đã xác định 3 trọng tâm để góp sức vào mục tiêu 333. Để thực hiện được, việc nâng cao năng lực cho CBNV được xem là ưu tiên số 1.Ban lãnh đạo DLG sẵn sàng “đầu tư” cho những anh em có nhu cầu thay đổi bản thân và cổ vũ phong trào học tập trong toàn đơn vị. “Ngoài công nghệ, DLG khuyến khích mọi người học thêm về ngành, thi các chứng chỉ, tham gia vào các forum để có thêm thông tin và hiểu xu hướng của ngành”, anh Nen cho biết.

Related Articles

Mới nhất