24.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Buy now

GHC đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi trong 2022-2023

Dịch bệnh đã khiến con người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Đó cũng là lúc ngành healthcare được cả thế giới để ý đến và tập trung phát triển. GHC, đơn vị chuyên thuần làm sản phẩm phần mềm về healthcare đã chuẩn bị những bước đi chiến lược, tận dụng lợi thế từ bối cảnh chung để thúc đẩy sự phát triển của bộ phận và công ty.

Theo báo cáo của Gartner, năm 2022, thị trường IT service healthcare sẽ tăng trưởng 8,83%, con số tăng trưởng đáng kể để các công ty IT toàn cầu đầu tư phát triển. Tại Nhật Bản, thị trường IT service Japan đạt tăng trưởng trung bình 6,1%/năm với tổng quy mô thị trường đáng kể.

“Đón” thời điểm bứt phá, GHC chủ trương tiếp tục đẩy mạnh mảng Healthcare truyền thống, đồng thời khai phá thêm 3 mảng mới là Life Sciences, Pharmaceutical và Healthcare Insurance.

Giám đốc GHC Lê Thanh Hải cho biết, với phần core service, đơn vị sẽ tập trung vào Medical Solution on cloud và step-up AMS lv2. Hiện, GHC “đang ăn chọn miếng bánh” phát triển phần mềm cho các Nhà sản xuất y tế.

Để tăng chất lượng sản phẩm, giảm bớt chi phí, GHC cũng đẩy mạnh chuyển đổi số, Kaizen. Áp dụng DevOps, MLOps vào “delivery pipeline”, nâng cấp đội ngũ để tự chủ công nghệ, cung cấp cho khách hàng các giá trị cốt lõi, cũng như tuân thủ 2G3M (Two Guidelines from Three Ministries) về bảo mật dữ liệu cá nhân…“

GHC sẽ focus vào 2 core service là Cloud và AMS để đạt được KPI tăng trưởng 50% đã cam kết với FJP/FSOFT. Dự kiến, GHC sẽ đóng góp 7% trên tổng doanh số của FJP”, anh Hải nhấn mạnh.Theo anh Hải, FJP 333 là mục tiêu đầy thách thức, dễ nhớ, gây cảm hứng và dễ đi vào lòng anh em. Với thách thức lớn nhất là việc tuyển dụng nguồn lực, thì công ty cần có những hợp tác đào tạo từ các trường ĐH tại Nhật, song song với việc đẩy nhanh việc đưa nguồn lực từ Việt Nam trở lại Nhật sớm nhất có thể.

Ngoài ra, Giám đốc GHC cũng tin tưởng vào tinh thần One-team sẽ tạo nên sức mạnh nội tại giúp FJP phát triển: “FJP đang đặt OKR lọt vào top 20 SIer tại Nhật vào năm 2025, tôi tin là chúng ta sẽ sớm cán đích với tiền đề anh chị em từ các khối Sales – Delivery – Workforce – đến các tổ chức BA – FUN đồng lòng đoàn kết, tận lực”.

GHC (Global Healthcare Solution) là bộ phận chuyên làm sản phẩm phần mềm về healthcare. Đội ngũ GHC phần lớn “xuất thân” từ các dự án với khách hàng Hitachi Medical/ Hitachi Aloka thân thiết. Đội ngũ GHC 65 người pair với 800 offshore sẽ là đội ngũ core healthcare của cả FSOFT.

Related Articles

Mới nhất