11.9 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

Ban tổ chức sự kiện toạ đàm của thủ tướng tại Nhật được khen thưởng

Ngày 29/11, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã tuyên dương Ban tổ chức Toạ đàm “Hợp tác phát triển chuyển đổi số” (Ban tổ chức) vì thành tích xuất sắc tổ chức thành công Tọa đàm kết nối giữa Thủ tướng và đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Việt Nam với 17 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản ngày 24/11 vừa qua.
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao khâu tổ chức của sự kiện góp phần vào sự thành công của buổi tọa đàm của Thủ tướng với doanh nghiệp. “Trong thời gian ngắn các bạn đã tổ chức sự kiện một cách xuất sắc”, anh Bình cho biết.


Chia sẻ với Ban lãnh đạo tập đoàn, anh Nguyễn Việt Vương (Trưởng BTC) cho hay, BTC chỉ có thời gian 10 ngày để tiến hành các khâu cho buổi tọa đàm vô cùng gấp rút. Các khâu kết nối với các bộ/ban ngành, gửi thư mời các doanh nghiệp tham dự… được các thành viên hoàn thành một cách chuyên nghiệp.
Sự kiện ăn sáng của FPT đã được phát sóng cùng ngày trên thời sự 19h VTV1, Truyền hình Nhân dân, Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam, Cổng thông tin chính phủ Việt Nam, báo VnExpress, tin tức phủ rộng khắp các kênh báo nội bộ FPT… nâng cao thương hiệu FPT. Sự kiện được giới báo chí Nhật Bản đưa tin. Báo Nikei đã có cuộc phỏng vấn 1-1 với Chủ tịch FPT.
Bên lề sự kiện, Chủ tịch FPT đã gặp 1-1 với nhiều doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong thời gian tới.

Related Articles

Mới nhất