8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

Nguyễn Thị Thu Hằng – Member xuất sắc của DLG 10.2021

Vượt qua cuộc bầu chọn trong nội bộ nhà DLGJ, Nguyễn Thị Thu Hằng đã trở thành Member xuất sắc của DLG 10.2021- cô gái đã thành công khi vượt qua chính mình khi làm BrSE tại khách hàng.

Hằng người luôn nhận được niềm tin tuyệt đối từ mọi người. Nhắc đến Hằng, mọi người sẽ dùng hết các tính từ tốt đẹp như xinh đẹp, trẻ trung, tư duy vượt trội, trái tim nóng với cái đầu lạnh và biệt tài nấu ăn ngon.

Hằng trở thành kỹ sư cầu nối tại khách hàng trước khi công ty chia thành các VI nên có thể nói là Hằng đã gia nhập DLG khi mà DLG đang còn ấp ủ trong lòng các anh/chị lãnh đạo. Dự án của Hằng tính đến hiện tại có 27 thành viên gồm 7 onsiter và 20 offshore tại Fsoft Đà Nẵng.

Giai đoạn đầu tham gia dự án, Hằng gặp không ít khó khăn vì chưa có nhiều kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ về Logistic. Thế nhưng, bằng năng lượng tích cực, Hằng không dừng lại mà vẫn cố gắng vừa làm vừa học hỏi để nâng cao kiến thức cũng như khả năng của mình. Đối với Hằng, đây là thành công khi vượt qua chính mình. Hiện tại, Hằng rất vui khi đã có thể giải đáp được các câu hỏi của đồng nghiệp cũng như có thể chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mà đã tích lũy được để giải thích, giúp đỡ mọi người hiểu nhanh hơn về hệ thống, nghiệp vụ của khách hàng.

Hơn nữa, sau 4 năm làm việc tại khách hàng điều mà Hằng ấn tượng nhất có lẽ là team offshore luôn rất tích cực, vui vẻ, và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Khách hàng đã rất quan tâm và nhiệt tình tạo cho Hằng cơ hội được học hỏi, phát triển và giúp đỡ từ công việc đến cuộc sống.

Khi Hằng tham gia dự án với khách hàng F và lần đầu làm trực tiếp cùng end-user. Vượt qua những áp lực ban đầu, Hằng luôn chuẩn bị kĩ toàn bộ tài liệu và luyện nói trước nhiều lần ở nhà, kể cả những phần đề phòng khách có thể hỏi hay từ các stackholder liên quan. Nhờ sự chỉn chu, cẩn thận đó, khách hàng đánh giá cao team dự án.

Hằng hy vọng, DLG tại Nagoya sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn và mở rộng quy mô hơn để có nhiều bạn đến tham gia team “vừa nhảy-vừa làm” với mình.

Trước đó, DLG tổ chức bầu chọn member xuất sắc DLG 10.2021 gồm 3 thành viên Nguyen Thi Thu Hang (DLGJ.LOG), Le Van Chien (DLGJ.LXG) và Hoang Anh Hung (DLGJ.LOG). kéo dài từ ngày 16~19/11.

Related Articles

Mới nhất