5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FPT Japan lần đầu tiên tham gia Gartner IT Symposium

Ngày 16/11, lần đầu tiên FPT tham dự sự kiện IT lớn nhất trong năm của Gartner Japan. Gartner IT Symposium là sự kiện dành riêng cho C-Level của doanh nghiệp tại Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức hàng năm thu hút nhiều doanh nghiệp lớn tham dự và phát biểu.

Năm nay, Gartner IT Symposium được tổ chức Online để đảm bảo an toàn cho người tham dự trong bối cảnh dịch covid 19 vẫn đang diễn ra.

Tại sự kiện lần này, chị Vòng Kiết Anh, (FPT Software-NextG), và anh Koizumi Satoshi (FPT Consulting Japan) đã thực hiện Demo 2 sản phẩm do nhóm NextG phát triển bằng công nghệ AI.

CrytalSound: Phần mềm xoá tạp âm trong meeting online.

VoiceDNA: Phần mềm xác thực giọng nói.

Ngoài ra, tại gian hàng online, DXG giới thiệu năng lực công nghệ của FPT giúp doanh nghiệp Nhật Bản đẩy nhanh quá trình DX, bao gồm: DX Garage, Cloud Suite Product Analytics as a Service

Đây cũng là lần đầu tiên FPT Japan giới thiệu sản phẩm do FPT tự phát triển trong 1 event uy tín bậc nhất tại Nhật Bản- một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới.

Với thông điệp FPT không chỉ là công ty hàng đầu về gia công phần mềm, mà còn có năng lực phát triển sản phẩm dựa trên những công nghệ hiện đại nhất,

cạnh tranh trực tiếp với những sản phẩm hàng đầu trong ngành.

Sự kiện lần cũng giúp FPT Japan tạo bước tiến mới trong việc mang sản phẩm trí tuệ nhân tạo do người Việt Nam phát triển ra thị trường toàn cầu.

Các bạn có thể demo trực tiếp sản phẩm tại đây:

CrytalSound: https://crystalsound.nextg.team/

VoiceDNA: https://voicedna.nextg.team/

Thông tin về DX Garage: https://www.fpt-software.jp/services-offerings/dx/

Related Articles

Mới nhất