7.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

“Tôi hy vọng chúng ta sẽ nghỉ hưu tại FPT Japan”

Chủ tịch FPT Japan Trần Đăng Hòa cảm ơn những đóng góp của các CBNV thâm niên, và thay mặt Ban lãnh đạo FPT, FSOFT, FJP, anh mong mỏi, quãng thời gian mỗi người gắn bó với FJP sẽ không có ai phải thất vọng vì đã dành toàn bộ tuổi trẻ cũng như thanh xuân cho công ty.

Lễ tri ân các CBNV thâm niên của FJP đã diễn ra trang trọng và ấm cúng tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham gia của Ban lãnh đạo FSOFT, FJP từ xa. Trong 2 năm qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc gặp mặt đầy đủ các thành viên có nhiều hạn chế. Vì vậy, buổi gặp mặt này được xem là sự kiện quan trọng của FJP trước thềm sinh nhật 16 tuổi.

CEO FJP Nguyễn Việt Vương nhìn nhận, quá trình hình thành và phát triển 16 năm qua của FJP có nhiều dấu mốc thăng trầm. May mắn là trong quá trình ấy luôn có các anh chị em, cùng nhau chia sẻ, vượt qua những bỡ ngỡ ngày đầu… Điều đặc biệt nhất là kể cả những thời điểm khó khăn và cả khi thất bại, mọi người vẫn nắm tay nhau, đưa FJP phát triển.

Chia sẻ cảm xúc về các CBNV thâm niên, Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa chia sẻ, mới đây khi xem lại những nhân viên gắn bó với FJP, nhìn những gương mặt thân quen, anh thấy giật mình khi thời gian trôi nhanh quá. Tất cả mọi người đã giành toàn bộ tuổi trẻ và thanh xuân cho FJP 15 năm, 20 năm…

“Để nói từ Yêu với các bạn là không đủ, khi chúng ta đã giành cho nhau 15-20 năm, đó còn là tình nghĩa, trách nhiệm. Thay mặt Ban lãnh đạo FPT, FSOFT, FJP, tôi xin gửi lời tri ân từ tận đáy lòng tới các bạn”, anh Hòa bày tỏ.

Trước những tình cảm trân quý ấy, người đứng đầu FJP khẳng định: “Công ty sẽ có trách nhiệm với các bạn đến cuối sự nghiệp. Tôi hy vọng tất cả chúng ta đều có thể về hưu tại công ty này và không ai phải thất vọng vì chúng ta đã dành toàn bộ tuổi trẻ, thanh xuân tại đây”.

Chủ tịch FJP cũng không quên nhắn nhủ: “Sẽ còn vui hơn nếu công sức của chúng ta được đền đáp. FJP ngày càng lớn mạnh, các thế đi sau chúng ta, con cháu chúng ta sẽ tiếp tục có một công ty đáng tự hào tại Nhật Bản”.

Trong 27 CBNV thâm niên được tri ân lần này, phần lớn trong họ là những người đã gắn bó từ ngày đầu khi FPT thành lập pháp nhân mới tại Nhật vào năm 2005 và cả thời điểm trước đó. Hiện, mỗi người đều đang đảm nhận những vị trí quan trọng tại công ty.

Phó GĐ FJP Quách Liễu Hoàn (FJP.ST2) – người “cứu tinh” cho công cuộc Đông Du của FPT và có nhiều đóng góp cho FJP bày tỏ: “Thật xúc động khi được nhìn lại những gương mặt thân quen ở đây, chúng ta đã đi cùng nhau 15-20 năm rồi. Tôi tự cảm thấy rằng, 20 năm ở đây là minh chứng cho tình yêu của tôi với công ty. Thật sự với cá nhân tôi, tôi trưởng thành, tôi có được gia đình và cuộc sống ngày hôm nay là nhờ FPT. Cảm ơn công ty đã cho tôi một môi trường tự do, để tôi được làm những việc mình thích trong khuôn khổ”.

Chị Hoàn cũng hy vọng, 5 năm nữa nếu có dịp vinh danh 25 năm thì có thể chị lại có cơ hội đứng ở đây để chia sẻ với mọi người niềm xúc động này. “Chúc cho chúng ta ở đây tiếp tục đồng hành cùng công ty lâu hơn nữa. Tôi rất tin tưởng và xin chúc cho công ty và chúng ta và chúng ta ngày càng phát triển”, Phó GĐ FJP chia sẻ.

Trước đó, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà cũng đã gửi lời cảm ơn tới các CBNV thâm niên của FJP. Chị chúc: “Chúng ta đã có một thời thanh xuân cùng nhau xây dựng công ty, gắn bó và cống hiến với công ty, xin chúc các bạn luôn giữ nhiệt huyết, chúc tình yêu công ty càng được vun đắp, chúc các bạn gắn bó nhiều hơn và cùng FPT phát triển trong tương lai”.

Nhân chuyến công tác tại Nhật, CDO FSOFT Đỗ Văn Khắc cũng gửi gắm tình cảm của mình tới CBNV thâm niên của FJP. “Các anh chị, các bạn chính là những đầu tầu truyền lửa, truyền tình yêu với công ty tới các đồng nghiệp. Các anh chị, các bạn chính là nhân tố giúp công ty thành công đến ngày hôm nay, tôi mong mọi người tiếp tục chiến đấu”.

Mặc dù là hoạt động thường niên được tổ chức trước thềm sinh nhật đơn vị, nhưng ai nấy đến dự cũng bồi hồi xúc động. Dù cảm xúc có thể khác nhau nhưng điểm chung là trong họ luôn sẵn một tình yêu bỏng cháy với công ty. Năm nay, chương trình lấy chủ đề là “Yêu” như lời tự tình của công ty đến mỗi cá nhân.

Related Articles

Mới nhất