9.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

Dự án do FJP và GAM.AIS phối hợp thực hiện thành công giai đoạn Pilot

Đây là lần đầu tiên GAM hợp tác cùng khách hàng. Kết quả này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, góp phần củng cố niềm tin với khách hàng, tạo tiền đề cho các cơ hội hợp tác cũng như mở ra 1 trang mới cho domain Adaptive của GAM nói riêng và FSOFT nói chung.

Đây là một trong những khách hàng lớn về mảng Autosar Adaptive của Nhật, được biết đến với sự khó tính, khó tiếp cận và quy trình làm việc vô cùng chặt chẽ. Tham gia giai đoạn pilot lần này, team dự án có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng IT testing và verify những API còn thiếu, chỉ ra những điểm sai, điểm chưa hợp lý cần được cải thiện trong các tài liệu và chỉnh lại các tài liệu này cho khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.

Team gồm các anh: Vu Tuan Manh (GAM.BOD.SG), Huynh Tien Dung (GAM.VN.AIS), Nguyen Dinh Thanh (GAM.VN.AIS), Ho Van Phong (GAM.ESE), PM Loan Hoang Dang (GAM.VN.AIS), AM Takebayashi.akitaka cùng 4 thành viên đã vượt qua những thách thức khi lần đầu làm về mảng việc Autosar Adaptive và deliver thành công dự án tới khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể đánh giá được năng lực của GAM nói riêng và FPT nói chung để xem xét hợp tác lâu dài.

Related Articles

Mới nhất