9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Anh Lê Téc Nen: “Cứ yêu nhau đi, cứ tin nhau đi. mọi thứ đều có lời giải”

Đây là thông điệp quan trọng nhất của hội nghị chiến lược 2022 của VI DLG.

Sự kiện diễn ra cuối tuần qua với mục tiêu nhìn lại 3/4 chặng đường năm 2021, phân tích những kết quả đạt được và bài học kinh nghiệm rút ra. Gần 10 tiếng đồng hồ Fulltime-fullmind, các new face/nextG & “cá hồi” với sự giao thoa giữa nhiều thế hệ đã trao đổi, đưa ra nhiều idea, product mới, debate vô cùng sôi nổi. Key Core Account Planning cho chặng đường còn lại và năm 2022.

Là một “cá hồi” (một thuật ngữ mới của DLG tên gọi dành cho những anh em nhiều năm chinh chiến công ty Nhật “ngược dòng” hồi hương với sứ mệnh dìu dắt thế hệ trẻ Việt Nam tiến nhanh hơn thế hệ trước) – anh Toàn với 15 năm kinh nghiệm làm tại các công ty Nhật đã chia sẻ thêm “sức trẻ, năng lượng và sự đoàn kết” là sự khác biệt anh cảm nhận được rõ ràng nhất khi gia nhập FJP.

Trong năm 2022, DLG tập trung vào mảng Domain Logistic và Retail. Các Key account quan trọng là: CCBJ, FR, YSD, Seino, ANA. VI DLG cũng có nhiều thay đổi trong cách thức vận hành nội bộ như: giao quyền nhiều hơn cho đội ngũ Next Gen; Đẩy mạnh phát triển vùng miền.

Để đạt được mục tiêu doanh số đầy thách thức trong năm 2022, anh Lê Téc Nen mong muốn mỗi thành viên DLG: “Cứ yêu nhau đi, cứ tin nhau đi. Mọi thứ đều có lời giải”.

Related Articles

Mới nhất