9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

“Sự phát triển của công ty có đóng góp không nhỏ của các cán bộ khối nguồn lực”

Trong video phát biểu nhân sự kiện Workforce Day 2021, anh Nguyễn Việt Vương (CEO FPT Japan) đánh giá cao vai trò của các cán bộ khối nguồn lực đã nỗ lực chuyển mình trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Trải qua 16 năm phát triển, FPT Japan hiện có 1.700 CBNV làm việc tại 12 văn phòng, chi nhánh, trung tâm phát triển và đào tạo trên khắp nước Nhật. Đây là thành quả của tất cả CBNV trong đó có sự đóng góp lớn của những người làm nguồn lực tại FJP.


Năm 2021, đội ngũ tuyển dụng (RD) của công ty đã tuyển mới được 243 nhân sự, nâng cao thương hiệu tuyển dụng của FJP tại thị trường Nhật Bản.

Bộ phận đảm bảo nguồn lực (RA) cũng đã triển khai nhiều hoạt động điều động và tái điều động nhân sự một cách hiệu quả. Đặc biệt đã khởi động hoạt động luân chuyển vùng miền, và bố trí được hơn 100 nhân sự từ các nhà cung cấp để bổ sung cho các dự án trọng điểm.
Bộ phận Nhân sự (HR) đã xây dựng hệ thống job rank mới phù hợp với tình hình New normal, đưa vào vận hành meeting 1 on 1 nhằm tăng cường communication, giúp tỷ lệ turn overate giảm 3% so với năm 2020.


Bộ phận đào tạo (LDI) đã xây dựng training road map cho các vị trí: AM, PM, Front SE, và tổ chức được nhiều khóa training online, triển khai chương trình enrich skill từ CTC FSOFT HO, và đã thu được kết quả đến tháng 10 đạt 47h training/nhân viên, lấy được thêm 518 chứng chỉ mới.

Những kết quả này góp phần đưa FSOFT vào danh sách Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021.
Ghi nhận thành tích đáng tự hào của các cán bộ khối nguồn lực, CEO FJP thay mặt Ban lãnh đạo FSOFT, FJP gửi lời cảm ơn tới những con người ngày đêm trăn trở cho sự nghiệp xây dựng và nâng cao chất lượng nhân sự. Anh tin tưởng, sự đồng hành của các cán bộ khối nguồn lực FJP sẽ giúp công ty hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Related Articles

Mới nhất